Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตWintermute เปิดตัวแพลตฟอร์ม OTC สำหรับซื้อขายคริปโตแก่นักลงทุนสถาบันและคนที่มีรายได้สูง

Wintermute เปิดตัวแพลตฟอร์ม OTC สำหรับซื้อขายคริปโตแก่นักลงทุนสถาบันและคนที่มีรายได้สูง

โดยสรุป

  • แพลตฟอร์มดังกล่าวจะขยายไปตาม OTC API ของ Node จะช่วยให้คนที่มีรายได้สูงสามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและอนุพันธ์ของพวกเขาได้
  • Wintermute เป็นหนึ่งผู้ทำตลาดคริปโตที่ลงทะเบียนกับ FCA เพียงไม่กี่ราย

Wintermute บริษัทให้บริการสภาพคล่องคริปโต (Crypto market-maker) ได้เปิดตัว Node ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม over-the-counter (OTC) สำหรับลูกค้าสถาบันและนักลงทุนที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเพื่อซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและอนุพันธ์ของพวกเขา

Wintermute Node เป็นส่วนขยายของผลิตภัณฑ์  OTC API ของบริษัทที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2021 ซึ่งทำหน้าที่เป็นกลไกส่งมอบสภาพคล่องสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

The company says Node will deliver proprietary prices and reliable feeless click-to-trade execution for over 250 digital assets.

บริษัทกล่าวว่า Node จะมอบราคาที่เป็นกรรมสิทธิ์และการดำเนินการคลิกเพื่อเทรดที่เชื่อถือได้สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 250 รายการ

จากประกาศเมื่อวันพุธ อัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Wintermute ซึ่งรวบรวมข้อมูลจากตลาดซื้อขายคริปโตแบบรวมศูนย์ (CEX) และกระจายศูนย์ (DEX) กว่า 60 ราย จะสนับสนุนฟังก์ชันกำหนดราคาและการดำเนินการของโหนด

Evgeny Gaevoy ซีอีโอ Wintermute บอกกับ The Block ว่า แพลตฟอร์ม OTC ใหม่ มีทั้ง API และอินเทอร์เฟซผู้ใช้งาน Wintermute ใช้งาน API การซื้อขายคริปโตตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021 และเป็นหนึ่งแพลตฟอร์ม OTC spot ไม่กี่แห่งที่ได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ (Financial Conduct Authority, FCA)

บริษัทกล่าวว่า NODE จะทำให้สำนักงานครอบครัว กองทุนป้องกันความเสี่ยง และสถาบันทางการเงินรายใหญ่อื่น ๆ เข้าร่วมในตลาดเฉพาะกลุ่มได้ง่ายขึ้น เช่น การเงินไร้ตัวกลาง (DeFi)

ตามที่ Gaevoy ตั้งข้อสังเกต สถานของ Wintermute ในฐานะหน่วยงานที่ควบคุมโดย FCA ถือเป็นแนวทางปฎิบัติสำหรับสถาบันต่าง ๆ ที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในวงการ DeFi ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใหม่และเกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบทั่วโลก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด