Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนายกเทศมนตรีเมืองไมอามี่ เปิดตัว 'Miami Bull' ในวันพิธีเปิดการประชุม Bitcoin 2022

นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี่ เปิดตัว ‘Miami Bull’ ในวันพิธีเปิดการประชุม Bitcoin 2022

นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี่ Francis Suarez เปิดตัวรูปปั้น ‘Miami Bull‘ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของเมืองไมอามี่ที่ได้กลายเป็น “เมืองหลวงคริปโตระดับโลก”

Siam Bitcoin Miami Bull : วัวกระทิงหุ่นยนต์ดวงตาสีฟ้าเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของเมืองไมอามี่
Miami Bull วัวกระทิงหุ่นยนต์ดวงตาสีฟ้าเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของเมืองไมอามี่

รูปปั้นวัวกระทิงหุ่นยนต์นี้ มีน้ำหนัก 3,000 ปอนด์ ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับวัวกระทิงแห่ง Wall Street ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ทางการ รูปปั้นนี้ได้รับมอบหมายจาก Tradestation บริษัทการเงินในรัฐฟลอริดา

การประชุมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายน ไปจนถึง 9 เมษายน เป็นระยะเวลา 4 วัน จัดขึ้นที่ Miami Beach Convention Center

ผู้มีอิทธิพลในวงการ crypto ได้ออกมาแสดงความรู้สึกกับสัญลักษณ์ใหม่นี้ คุณ AnthonyPompPompliano ผู้ร่วมก่อตั้ง Morgan Creek Digital ทวีตเมื่อวันที่ 7 เมษายนว่า “The bulls are in control” ในขณะเดียวกัน CZ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Binance ได้ทวีตว่า กระทิงเหล็กนั้น “ค่อนข้างเท่”

วัวกระทิงนี้จะคอยต้อนรับผู้เข้าร่วมงานประชุมในหน้างาน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 30,000 คนในปีนี้ ก่อนที่จะถูกย้ายไปจัดแสดงที่วิทยาเขต Miami-Dade College ภายหลังจากการประชุมสิ้นสุดลง

การประชุมแบ่งออกเป็น 5 รอบ รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้มากถึง 15,000 คนต่อรอบ โดยมีวิทยากรผู้บรรยาย ได้แก่ Pomp, MIke Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital, Nick Szabo, Jameson Lopp, Dan Held, Peter Thiel ผู้ก่อตั้ง PayPal, Odell Beckham Jr. ดารา NFL และ Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy เป็นต้น

ประธานาธิบดี Nayib Bukele แห่งเอลซัลวาดอร์ถอนตัวออกจากการประชุมในนาทีสุดท้าย เขากล่าวว่า รัฐบาลกำลังรับมือกับเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดจากแก๊งอันธพาลในประเทศของเขา

คุณ Bukele กล่าวถึง “สถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน” ในจดหมายที่เขียนถึงผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งถูกเผยแพร่โดยบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการ ของ Bitcoin 2022 เมื่อวันที่ 7 เมษายน

ในการประชุม Bitcoin 2021 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไมอามี่ คุณ Bukele ได้ประกาศความตั้งใจของเขาที่จะทำให้ Bitcoin (BTC) เป็นเงินถูกกฎหมายในประเทศของเขา

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด