Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตยูเครนเปิดตัว NFT กว่า 10,000 รายการ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผลกระทบจากสงคราม

ยูเครนเปิดตัว NFT กว่า 10,000 รายการ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผลกระทบจากสงคราม

ยูเครนเปิดตัว NFT โดย Pray4Ukraine องค์กรการกุศลของยูเครนที่จัดตั้งขึ้นใหม่ ได้รวบรวมศิลปินดิจิทัลหลายร้อยคนที่ใช้ศิลปะเพื่อระดมทุนสำหรับกองทัพยูเครนและพลเรือนที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม โดยที่องค์กรนี้กำลังพยายามใช้พลังของศิลปะเพื่อช่วยยุติสงครามในยูเครน

ยูเครนเปิดตัว NFT จำนวน 10,000 รายการ

Pray4Ukraine ซึ่งเป็นโครงการการกุศลที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ได้รวบรวมศิลปินดิจิทัลของประเทศหลายร้อยคนที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ NFT จำนวน 10,000 ชิ้นไว้ด้วยกัน การทำงานร่วมกับ Pray4Ukraine ศิลปินหวังว่าจะระดมทุนเพื่อนำไปใช้ในการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและเพื่อสนับสนุนกองกำลังติดอาวุธของประเทศ

Siam Bitcoin ยูเครนเปิดตัว NFT
ยูเครนเปิดตัว NFT

นอกจากนี้ Pray4Ukraine ยังได้เปิดเผยว่าองค์กรการกุศลได้เปิดตัวการขายคอลเลกชัน NFT ซึ่งประกอบด้วยงานศิลปะ 9,930 ชิ้นแล้ว เงินที่ได้จากการขายจะถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินของ Come Back Alive โดยตรง ซึ่งเป็นมูลนิธิการกุศลอีกแห่งที่อยู่ใน “แนวหน้าด้านมนุษยธรรมตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2014” แถลงการณ์เสริมว่ารายงานทางการเงินจะออกทุกวันผ่านช่องทางสาธารณะของ Pray4Ukraine

นอกเหนือจากการระดมทุนสำหรับชาวยูเครนที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม ทีม Pray4Ukraine กล่าวว่าพวกเขาจะใช้ดิจิทัลอาร์ตและ NFTs เพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กรในการยุติความเป็นปรปักษ์ระหว่างยูเครนและรัสเซีย คำชี้แจงอธิบายว่า

‘ภารกิจของ Pray4Ukraine คือการแสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถช่วยยุติสงครามครั้งนี้และช่วยชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วนในยูเครน Digital art และ NFT เสนอทางเลือกให้กับชุมชน crypto ในการเข้าร่วมการเคลื่อนไหวเพื่อความเป็นปึกแผ่นระดับโลก’

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด