Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ถือครอง Cardano (ADA) จำนวน 67% ตอนนี้จมอยู่ใต้น้ำ และส่วนใหญ่ถือครองกันนานน้อยกว่า 1 ปี

ผู้ถือครอง Cardano (ADA) จำนวน 67% ตอนนี้จมอยู่ใต้น้ำ และส่วนใหญ่ถือครองกันนานน้อยกว่า 1 ปี

ราคา ADA กำลังถอยกลับสู่ระดับหนึ่งดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ผู้ถือครองติดลบมากขึ้นเมื่อกำไรลดลง

ราคา Cardano (ADA) ร่วงลงสู่ระดับ 1 ดอลลาร์สหรัฐ นักลงทุนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ พบว่าตนเองขาดทุนที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงจากการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลตัวนี้

โทเคน ADA ของ Cardano อยู่ในช่วงขาลง ราคาลดลง 11.4% ตั้งแต่วันจันทร์ ส่งผลให้ผู้ถือครองติดลบมากขึ้น

ตัวชี้วัด “in/out of the money” จาก IntoTheBlock พบว่า ผู้ถือครอง ADA มากกว่าสองในสาม หรือ 67% อยู่ใต้น้ำ หนึ่งในสี่ของนักลงทุน Cardana อยู่เหนือน้ำ และ 9% ของพวกเขาอยู่ในจุดคุ้มทุน

อินดิเคเตอร์ระบุต้นทุนเฉลี่ยที่ซื้อโทเคนและเปรียบเทียบราคาปัจจุบันอยู่ที่ $1.09 ดอลลาร์สหรัฐ 

ผู้ให้บริการวิเคราะห์รายงานว่า ที่อยู่ ADA addresses จำนวน  3.41 ล้านรายการ ติดลบสีแดง เทียบกับ 1.25 ล้านรายการเป็นบวกสีเขียว

In/Out of the Money: IntoTheBlock

ตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับระยะเวลาที่โทเคนถูกเก็บไว้ ผู้ถือครอง ADA ส่วนใหญ่หรือ 76% ถือครองไว้เป็นระยะเวลาหนึ่งถึง 12 เดือน นักลงทุน Cardano เพียง 11% เท่านั้น ที่ถือโทเคนนานกว่าหนึ่งปี และยังคงกำไรอยู่

จากมุมมองทางเทคนิค ADA กลายเป็นตลาดหมีและกลับมาสู่จุดต่ำสุดประจำปี 2022 ที่ระดับ $0.80 ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเกิดขึ้นในกลางเดือนมีนาคม สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนตกต่ำมากขึ้นเว้นแต่พวกเขาจะขายขาดทุน

ราคาที่ลดลงอาจเชื่อมโยงกับเครือข่ายที่ไม่เป็นไปตามคาดหวังสูงในเรื่อง smart contracts ในแง่ของจำนวนแอพพลิเคชั่นกระจายศูนย์ (DApps) นั้น Cardano ยังคงเป็นพื้นที่รกร้าง โดย DeFi Llama รายงานว่ามีโปรโตคอล DeFi เพียงสิบตัวที่ทำงานบนเครือข่าย โดยมีมูลค่ารวมประมาณ $233 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Charles Hoskinson ผู้ร่วมก่อตั้ง Cardano เชื่อว่า Cardano dApps กำลังรอ Vasil hard fork ในเดือนมิถุนายน ขั้นตอน “Basho” ของแผนงานการอัพเกรด Cardano จะเน้นที่ความสามารถในการปรับสเกลและสัญญาอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Hydra เพื่อเพิ่มปริมาณงานของเครือข่ายให้ดียิ่งขึ้น

ในแง่ของปัจจัยพื้นฐานอื่น ๆ Cardano นั้นดูค่อนข้างแข็งแกร่ง ความต้องการเครือข่ายเพิ่มขึ้นเป็นประวัติการณ์เมื่อต้นปีนี้ หลังจากมีการเปิดตัวตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์ SundaeSwap 

Santiment รายงานว่า Cardano เป็นโครงการคริปโตที่พัฒนามากที่สุดใน GitHub ใน 2021 และ Cardano NFT ได้เปิดเผยในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นช่องทางการลงทุนอีกช่องทางหนึ่งในเครือข่าย

อย่างไรก็ตาม เว้นแต่จะมีการฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญต่อความเชื่อมั่นในการซื้อขาย การเทขายของ ADA อาจเริ่มเร่งตัวขึ้น และทำให้ผู้ถือครองอยู่ใต้น้ำมากขึ้น

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด