Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตElon Musk จัดแสดงโชว์มาสคอต Dogecoin บนท้องฟ้าโดยใช้โดรนในงาน "Cyber ​​Rodeo" ทำให้ราคา DOGE พุ่งสูงขึ้นในช่วงสั้นๆ

Elon Musk จัดแสดงโชว์มาสคอต Dogecoin บนท้องฟ้าโดยใช้โดรนในงาน “Cyber ​​Rodeo” ทำให้ราคา DOGE พุ่งสูงขึ้นในช่วงสั้นๆ

ราคา Dogecoin เพิ่มขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจาก Elon Musk ส่งมาสคอต Dogecoin ขึ้นไปบนท้องฟ้ายามค่ำคืนโดยใช้โดรนระหว่างงานเปิดตัว Texas Gigafactory ตามที่รายงานโดย Fortune

Elon Musk จัดแสดงมาสคอต Dogecoin ในงาน “Cyber ​​Rodeo”

Elon Musk ซีอีโอของเทสลาและแฟนๆ Dogecoin ได้ออกมาประกาศว่างานเปิดตัวนี้อาจกลายเป็น “ปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” มันถูกเรียกว่า “Cyber ​​Rodeo” เนื่องจากมีการแสดงแสงนีออนจำนวนมากโดยใช้โดรนอิสระเพื่อแสดงแสงบนท้องฟ้า สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดโรงงาน Gigafactory แห่งล่าสุดของเทสลาในเท็กซัส

Siam Bitcoin Elon Musk แสดงโชว์มาสคอต Dogecoin บนท้องฟ้าโดยใช้โดรนในงาน "Cyber ​​Rodeo" ทำให้ราคา DOGE พุ่งสูงขึ้นในช่วงสั้นๆ
Elon Musk แสดงโชว์มาสคอต Dogecoin บนท้องฟ้าโดยใช้โดรนในงาน Cyber ​​Rodeo ทำให้ราคา DOGE พุ่งสูงขึ้นในช่วงสั้นๆ

ในระหว่างงาน แขกจำนวนมาก (Tesla ได้ยื่นขออนุญาตกับทางการเพื่อให้บริการผู้คนจำนวน 15,000 คน) ได้เข้ามาชมมาสคอตของ Dogecoin ที่จะปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้าในเท็กซัส โดยใช้โดรนที่มีแสงนีออนอันสวยงามนั้นเอง

งานงานเฉลิมฉลองได้เริ่มเวลา 16.00 น. ตามเวลาเท็กซัส โดยเกิดขึ้นไม่ถึงสองสัปดาห์หลังจากที่เทสลาเปิดโรงงาน Gigafactory แห่งแรกในยุโรปที่เบอร์ลินเสร็จสิ้น ปัจจุบัน โรงงาน Tesla Gigafactories โดยรวมทั่วโลกมีทั้งหมดคือ 6 แห่ง รวมถึงเซี่ยงไฮ้และโรงงานในหลายรัฐของสหรัฐฯ

เนื่องจากวิดีโอของ Dogecoin ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าอันมืดมิดระหว่างงานปาร์ตี้ของ Tesla ได้มีการแชร์ไปบน Twitter เป็นจำนวนมากทำให้ราคา Dogecoin พุ่งสูงขึ้นกว่า 5% ก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าของวันนี้ที่ $0.1527

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ ราคาก็ได้กลับมาอยู่ประมาณ 0.1453 ดอลลาร์แล้ว

DOGEteslashow_000

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด