Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKevin O'Leary พูดในการประชุม Bitcoin 2022 ว่าการขุด Bitcoin ด้วยพลังงานหมุนเวียนจะช่วยโลก

Kevin O’Leary พูดในการประชุม Bitcoin 2022 ว่าการขุด Bitcoin ด้วยพลังงานหมุนเวียนจะช่วยโลก

Kevin O’Leary พูดในการประชุม Bitcoin 2022 ว่าการขุด Bitcoin ด้วยพลังงานหมุนเวียนจะช่วยโลก

ในการประชุม Bitcoin 2022 คุณ Kevin O’Leary ได้พูดให้การสนับสนุน Bitcoin และการขุด โดยเขาเชื่อว่ากฎระเบียบที่เสนอโดยฝ่ายนิติบัญญัติของพรรคการเมืองสามารถขจัดความไม่แน่นอนที่นักลงทุนมีต่อภาคส่วนนี้ได้

Kevin O’Leary เป็นนักลงทุนที่มีชื่อเสียงและสื่อโดยที่ใช้ชื่อเล่นว่า “Mr.Wonderful” ได้โน้มน้าวถึงการสนับสนุนการขุด crypto ที่หมุนเวียนได้ เช่นเดียวกับความพยายามในการกำกับดูแลเชิงรุก ซึ่งน่าจะได้รับการแนะนำโดยรัฐบาลสหรัฐฯ ในอนาคตอันใกล้นี้

เขากล่าวในการประชุมว่ารัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกากำลังทำงานเกี่ยวกับกฎระเบียบที่กำหนดเป้าหมายไปที่อุตสาหกรรม crypto ซึ่งเขาถือว่าเป็นสัญญาณเชิงบวก เนื่องจากเมื่อข้อกังวลด้านกฎระเบียบมีความกระจ่างขึ้น เงินทุนก็จะไหลเข้าสู่ภาคส่วนอย่างรวดเร็ว

เขากล้าอ้างว่าคริปโตเคอเรนซีจะกลายเป็นภาคที่ 12 ของ S&P 500 ซึ่งเป็นดัชนีเด่นที่รวม “บริษัทที่แข็งแกร่งที่สุด 500 แห่ง” ที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐฯ คุณ Kevin O’Leary เชื่อว่ากฎระเบียบต่างๆ กำลังจะเกิดขึ้น และเน้นว่านี่จะเป็น “สิ่งที่ดี” สำหรับอุตสาหกรรมนี้

Siam Bitcoin Kevin O'Leary
Kevin OLeary

อีกหัวข้อหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์คือการทำเหมืองทดแทนสำหรับโปรโตคอลการพิสูจน์การทำงาน ครั้งแรกที่เขาวิพากษ์วิจารณ์มาตรฐานการตรวจสอบคาร์บอนที่ริเริ่มโดย ก.ล.ต. ซึ่งจะกำหนดการตรวจสอบรายไตรมาสเกี่ยวกับบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินการขุดพิสูจน์การทำงาน

นักขุด Bitcoin เช่น Marathon Digital Holdings และ HIVE Blockchain Technologies จะต้องได้รับรายงานคาร์บอนฟุตพริ้นท์โดยบุคคลที่สามตามระเบียบที่เสนอ

แม้จะระบุว่า “ข้อผิดพลาดในการติดตามมีขนาดใหญ่มากจนไม่มีผู้ตรวจสอบสาธารณะรายใดลงนามในแถลงการณ์เหล่านี้” คุณ Kevin O’Leary ยังระบุด้วยความมั่นใจว่าข้อกำหนดด้านกฎระเบียบจะผลักดันให้บริษัทต่างๆ ใช้พลังงานหมุนเวียน เช่น ไฟฟ้าพลังน้ำ ลม และพลังงานนิวเคลียร์สำหรับการขุด bitcoin ซึ่งในระยะยาวจะเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรม

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด