Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศShiba Inu ยังคงมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้รับการยอมรับสำหรับการชำระเงินที่ร้านกาแฟในดูไบ

Shiba Inu ยังคงมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้รับการยอมรับสำหรับการชำระเงินที่ร้านกาแฟในดูไบ

Bake N More เป็นร้านกาแฟในดูไบที่เป็นธุรกิจล่าสุดในเมืองที่ยอมรับ Shiba Inu รวมไปถึง cryptocurrencies เหรียญหลักๆอีกหลายตัว ให้สามารถชำระเงินผ่านระบบ Mixin Network ที่เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินแบบโอเพ่นซอร์สของร้านกาแฟร่วมสมัยแห่งนี้ ช่วยให้ลูกค้าชำระเงินสำหรับการซื้อด้วย Bitcoin, Ethereum, Tether, SHIB และ Dogecoin ได้อย่าสะดวกมากยิ่งขึ้น

Siam Bitcoin Shiba Inu ยังคงมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้รับการยอมรับสำหรับการชำระเงินที่ร้านกาแฟในดูไบ
Shiba Inu ยังคงมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้รับการยอมรับสำหรับการชำระเงินที่ร้านกาแฟในดูไบ

Shiba Inu ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันเริ่มมีบริษัทใหญ่ๆหลายแห่งในโลกให้ความสำคัญกับคริปโตมากขึ้นโดยการยอมรับให้สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทนั้นๆมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น SlingTV, American Cancer Society, Newegg, Menufy, Carolina Hurricanes และ Twitch โดยนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในบริษัทใหญ่ๆ ที่ยอมรับเหรียญ SHIB ผ่าน BitPay ในขณะนี้ BitPay เริ่มสนับสนุนเหรียญ SHIB อย่างเป็นทางการในปลายปี 2021 ซึ่งอนุญาตให้ใช้ SHIB กับร้านค้า BitPay หลายร้อยแห่งที่ยอมรับ SHIB

ก่อนหน้านี้ SHIB และ cryptocurrencies อื่นๆ ที่รองรับโดย BitPay ก็ได้รับการยอมรับจาก meatmeCA ในแวนคูเวอร์ในการชำระเงินอีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้เหรียญ SHIB ได้รับชัยชนะจากการแข่งขันล่าสุดที่จัดโดย BitPay โดยเป็นการจัดระเบียบเพื่อค้นหาว่าสกุลเงินดิจิทัลใดที่ “กำลังจะปัง” นั้นเอง

การแข่งขันนั้นมีทั้งหมดสี่รอบ จากเหรียญทั้งหมด 16 เหรียญ เช่น Binance Coin, Cardano, Solana, Polkadot, Dogecoin และ altcoins อื่นๆ โดยการแข่งแบ่งออกเป็นชุด โดยกติกาคือชุมชนสกุลเงินดิจิทัลจะต้องเลือกสกุลเงินดิจิทัลที่ชื่นชอบจากคู่เงินเฉพาะในแต่ละช่วงของการแข่งขันด้วยการลงคะแนนเสียงโดยใช้แบบฟอร์มเฉพาะ ในช่วงสามรอบแรก ชิบะอินุสามารถเอาชนะ Terra, Solana และ Cardano ได้เลยทีเดียวสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าชุมชนยังคงชื่นชอบกับเหรียญมีมนี้อยู่ไม่น้อย

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด