Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักยุทธศาสตร์ของ Bank of America เตือน 'ภาวะเศรษฐกิจถดถอย' Crypto อาจทำได้ดีกว่าพันธบัตรและหุ้น

นักยุทธศาสตร์ของ Bank of America เตือน ‘ภาวะเศรษฐกิจถดถอย’ Crypto อาจทำได้ดีกว่าพันธบัตรและหุ้น

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Michael Hartnett หัวหน้านักยุทธศาสตร์การลงทุนของ Bank of America (BOFA) อธิบายในบันทึกทางการเงินรายสัปดาห์กับลูกค้าว่าเศรษฐกิจสหรัฐฯ อาจเข้าสู่ภาวะถดถอย crypto อาจทำได้ดีกว่าพันธบัตรและหุ้น

นักยุทธศาสตร์ของ BOFA ชี้ว่าภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น crypto อาจทำได้ดีกว่าพันธบัตรและหุ้น

หัวหน้านักยุทธศาสตร์การลงทุนของ Bank of America ได้เตือนว่าเศรษฐกิจสหรัฐฯ อาจรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนทางเศรษฐกิจบางอย่าง ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาได้พุ่งสูงขึ้น และเฟดจำเป็นต้องก้าวเข้ามาและจัดการปัญหาดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ได้ปรับ ขึ้นอัตราดอกเบี้ยมาตรฐานของธนาคารเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2561 และธนาคารกลางคาดว่าในปีนี้จะเพิ่มขึ้นอีก 6 ระดับ ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 8 เมษายน สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า Michael Hartnett จาก BOFA กล่าวว่าสถานการณ์เศรษฐกิจมหภาคจะเลวร้ายขึ้น

นักยุทธศาสตร์ของ BOFA กล่าวว่าเศรษฐกิจของสหรัฐฯ อาจเข้าสู่ภาวะถดถอยจากสภาวะเศรษฐกิจมหภาคที่ตกต่ำ อัตราการขึ้นดอกเบี้ยของเฟด และธนาคารกลางที่ลดการซื้อสินทรัพย์ขนาดใหญ่ ‘ภาวะเงินเฟ้อ’ แย่ลง ‘อัตราช็อก’ เพิ่งเริ่มต้น ‘ภาวะเศรษฐกิจถดถอย’ กำลังมา นอกจากนี้ Michael Hartnett ได้กล่าวถึงนักลงทุนเมื่อวันศุกร์เพิ่มเติมว่าสินค้าโภคภัณฑ์ เงินสด และสกุลเงินดิจิตอล “สามารถทำกำไรได้ดีกว่าพันธบัตรและหุ้น”

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด