Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSky Mavis ระดมทุน 150 ล้านดอลลาร์ เพื่อคืนเงินให้กับผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ Ronin Bridge โดนแฮ็ก

Sky Mavis ระดมทุน 150 ล้านดอลลาร์ เพื่อคืนเงินให้กับผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ Ronin Bridge โดนแฮ็ก

Sky Mavis บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Axie Infinity (P2E) เกมเล่นเพื่อหารายได้ โดยประกาศว่าได้ระดมทุน 150 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนเพื่อเติมเต็มเงินทุนที่บริษัทสูญเสียไปจากการที่ Ronin Bridge ถูกโจมตี รอบการระดมทุนซึ่งนำโดย Binance และบริษัทที่เกี่ยวข้องต่างๆ เช่น Animoca Brands, a16z, Dialectic, Paradigm และ Accel เพื่อกู้คืนระบบนิเวศและคืนเงินให้กับผู้ใช้

Sky Mavis ระดมทุนคืนเงินให้กับผู้ใช้ นำโดย Binance

Sky Mavis ผู้ผู้ให้บริการเกม Axie Infinity ซึ่เป็นเกมแนวเล่นเพื่อสร้างรายได้ (P2E) ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อกู้คืนเงินที่สูญเสียไปและฟื้นฟูความไว้วางใจในเครือข่าย Ronin บริษัทเปิดเผยรอบการระดมทุนซึ่งระดมทุนได้ 150 ล้านดอลลาร์ นำโดย Binance โดยมีส่วนร่วมของบริษัทต่างๆ ในด้านการเล่นเพื่อสร้างรายได้ เช่น Animoca Brands , a16z, Dialectic, Paradigm และ Accel

Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance กล่าวว่า:

“เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า Sky Mavis จะนำมาซึ่งมูลค่าและการเติบโตอย่างมากในอนาคตสำหรับอุตสาหกรรมที่ใหญ่ขึ้น และเราเชื่อว่าจำเป็นต้องสนับสนุนพวกเขาในขณะที่พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ในครั้งนี้”

Sky Mavis ประกาศว่าด้วยเงินที่ได้จากการระดมทุนจะมอบคืนให้กับบัญชีผู้ใช้ทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบ บริษัทจะยังระบุหมายเลขตัวตรวจสอบที่จำกัดซึ่งเป็นปัจจัยในการหาประโยชน์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ Trung Nguyen CEO ของ Sky Mavis ประกาศว่า:

ด้วยการสนับสนุนของ Binance และผู้นำในอุตสาหกรรมอื่นๆ เราจะสามารถขยายชุดเครื่องมือตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วจากผู้ตรวจสอบความถูกต้อง 5 คนเป็น 21 คน เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของเครือข่าย Ronin

บริดจ์เครือข่าย Ronin จะถูกเปิดอีกครั้งเมื่อผ่านการตรวจสอบความปลอดภัย ซึ่ง Sky Mavis ได้ประกาศว่าอาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ ขณะนี้กำลังดำเนินการด้านความปลอดภัยอย่างจริงจังมากขึ้น และกำลังอยู่ใน “มาตรการรักษาความปลอดภัยภายในที่เข้มงวด” เพื่อป้องกันการโจมตีรูปแบบใหม่ที่คล้ายกันนี้

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด