Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMichael Saylor และ Cathie Wood พูดคุยถึง Bitcoin ในงาน Bitcoin 2022 ที่ Miami

Michael Saylor และ Cathie Wood พูดคุยถึง Bitcoin ในงาน Bitcoin 2022 ที่ Miami

Michael Saylor และ Cathie Wood พูดคุยถึง Bitcoin ในงาน Bitcoin 2022 ที่ Miami

คุณ Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy และคุณ Cathie Wood ซีอีโอของ ARK ได้พูดคุยถึงความหวังของพวกเขาสำหรับ Bitcoin ระหว่างการสนทนาในงาน Bitcoin 2022 ที่ Miami โดยทั้งสองไม่กังวลเกี่ยวกับกฎระเบียบที่จะมาถึง เนื่องจากการเคลื่อนไหวล่าสุดจากฝ่ายบริหารของประธานาธิบดี Joe Biden

ซึ่งคุณ Michael Saylor กล่าวว่า เมื่อสองปีที่แล้ว Merrill Lynch หัวเราะเขาที่เขาบอกว่าเขาต้องการซื้อ Bitcoin พวกเขาบอกว่า ‘ไม่เพียงแต่เราจะไม่ขายให้คุณ แต่เราจะถูกไล่ออกถ้าเราพูดถึงเรื่องนี้’ ดังนั้นผมจึงโอนเงินจำนวน 175 ล้านดอลลาร์ไปยังธนาคารอื่นในทันที

ตอนนี้การถือครอง Bitcoin ของ MicroStrategy มีมูลค่ารวมกว่า 6 พันล้านดอลลาร์ตามที่คุณ Michael Saylor กล่าวและบางครั้งเขาก็พบการวิจัย crypto ของ Merrill Lynch ในกล่องจดหมายของเขา

เขากล่าวว่า

“ผมไม่คิดว่าจะมีผลลัพธ์ใดที่ไม่เอื้ออำนวยต่อ Bitcoin”

Cathie Wood ดูเหมือนจะเห็นด้วยโดยกล่าวว่าทัศนคติเกี่ยวกับ Bitcoin นั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่เธอเริ่มลงทุน เธอกล่าวว่า

“นักการเมืองมาหาฉันและบอกว่าฉันต้องการรวบรวมกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin”

Siam Bitcoin Bitcoin 2022 Michael Saylor และ Cathie Wood
Bitcoin 2022 Michael Saylor และ Cathie Wood

Michael Saylor และ Cathie Wood มองว่า Janet Yellen อาจได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับความสำคัญของการรักษานวัตกรรมและ crypto ในสหรัฐอเมริกาโดย Gary Gensler ประธานสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ SEC

โดยไม่ว่า Gary Gensler จะแนะนำ Janet Yellen เกี่ยวกับความสำคัญของ crypto หรือไม่ก็ตามคุณ Cathie Wood กล่าวว่าเธอรู้สึกว่า Bitcoin นั้นชัดเจนในการกำกับดูแลภายใต้ระบอบการปกครองของ Gary Gensler

คุณ Michael Saylor มองว่าคำสั่งผู้บริหารล่าสุดของ Joe Biden ซึ่งต้องการจัดการความเสี่ยงในการฟอกเงินที่เป็นไปได้ของ crypto จะเป็นเรื่องดีในภายภาคหน้า เนื่องจากคำสั่งของผู้บริหารไม่ได้กล่าวถึงการดำเนินการลงโทษที่จะเกิดขึ้น

ที่มา : www.theblockcrypto.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด