Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinวาฬ Bitcoin รายหนึ่งไล่ซื้อ BTC มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ทุกวันโดยไม่คำนึงถึงราคา

วาฬ Bitcoin รายหนึ่งไล่ซื้อ BTC มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ทุกวันโดยไม่คำนึงถึงราคา

กิจกรรมของวาฬมักถูกมองว่าเป็นตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพของราคา Bitcoin (BTC) อย่างไรก็ตาม วาฬ Bitcoin รายใหญ่บางรายสนับสนุนกลยุทธ์ DCA โดยการซื้อ BTC มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ในทุกๆ วัน

วาฬ Bitcoin ยังคงซื้ออย่างต่อเนื่องโดยไม่คำนึงถึงราคา

แม้ว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงหรือไม่ก็ตาม ดูเหมือนว่าวาฬรายนี้จะไม่ได้สนใจตัวเลขที่ขึ้นแสดงอยู่บนกราฟเลย เนื่องจากเขายังคงซื้อ Bitcoin เพิ่มขึ้นในทุก ๆ วัน

ตามข้อมูลที่แชร์โดย @Capital15C บน Twitter พบว่า จ้าวมือผู้ถือ BTC รายหนึ่งทำการซื้อ Bitcoin มูลค่า 1,000,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 25 BTC) ทุกวัน โดยไม่คำนึงถึงความผันผวนของราคา

ข้อมูลดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า จ้าวมือรายนี้ไล่ซื้อ Bitcoin ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 จนถึงปัจจุบัน ในช่วงเริ่มต้นของการซื้อบัญชีดังกล่าวถือประมาณ 8,652 BTC ในขณะที่เขียนเขาถือ Bitcoin มากกว่า 9,700 BTC ซึ่งคิดเป็นราคาปัจจุบันประมาณ 412.5 ล้านดอลลาร์

ดูเหมือนว่าจ้าวมือรายนี้จะซื้อ Bitcoin ในช่วงที่ราคาอยู่ที่ 35,000 ดอลลาร์ ถึง 47,000 ดอลลาร์ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้าปริมาณการซื้อขาย “รายวัน” พุ่งขึ้นมากกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์

จากการประเมินมูลค่าทรัพย์สินดิจิทัลที่ถือโดยบัญชีดังกล่าว เพิ่มขึ้นจาก 326 ล้านดอลลาร์เป็น 426 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 30.67%

ราคา Bitcoin นั้นลดลงจาก 44,500 ดอลลาร์ เหลือ 42,000 ดอลลาร์ เมื่อไม่กี่วันก่อน ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin จะรักษาระดับอยู่ที่ 42,500 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม นักลงทุนกำลังจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในสัปดาห์ต่อๆไปจะเป็นเช่นไร

Siam Bitcoin ราคา Bitcoin ที่มา : coinmarketcap
ราคา Bitcoin ที่มา : coinmarketcap

ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ท่ามกลางราคา Bitcoin (BTC) ที่ลดลง กระเป๋าเงินยุค Satoshi หลายใบได้ย้ายเหรียญของพวกเขาออกจากกระเป๋า ซึ่งอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า Bitcoin (BTC) กำลังเข้าสู่ตลาดกระทิงในเร็วๆนี้

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด