Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเมืองซอร์ราดิโน (Sorradino) ในอาเจนตินา ลงทุนขุดคริปโตต่อสู้กับเงินเฟ้อและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของเมือง

เมืองซอร์ราดิโน (Sorradino) ในอาเจนตินา ลงทุนขุดคริปโตต่อสู้กับเงินเฟ้อและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของเมือง

ชุมชนที่แข็งแกร่ง 6,000 คน หวังที่จะระดมทุนโดยการขายคริปโตที่ขุดได้ทันที่เพื่อหลีกเลี่ยงการผันผวนของราคา

เมืองซอร์ราดิโน (Sorradino) ในรัฐซานตาเฟ (Santa Fe Province) ของอาร์เจนตินาสามารถเริ่มขุดคริปโตเพื่อเพิ่มเงินที่จำเป็นสำหรับอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานทางรถไฟ นายกเทศมนตรีไม่เห็นความเสี่ยงใด ๆ ในการขุดสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถขายได้ทันที

ตามที่สื่อท้องถิ่นรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมืองที่มีประชากร 6,000 คน ได้ซื้อการ์ดกราฟฟิกไปแล้ว 6 ใบ และจะซื้อเครื่องขุดในอนาคตอันใกล้นี้ ตามที่ Juan Pio Drovetta นายกเทศมนตรีของ Sorradino กล่าวว่า ความคิดริเริ่มในการขุดคริปโตเคอร์เรนซีได้รับการสนับสนุนจากชุมชนท้องถิ่น

เช่นเดียวกับเมืองชนบทอื่นๆ ในอาร์เจนตินา ซอร์ราดิโนได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 และผลจากอัตราเงินเฟ้อ และต้องดิ้นรนที่จะจ่ายค่าปรับโครงสร้างพื้นฐานทางรถไฟที่กลับมาใช้งานเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีเมื่อปีที่แล้ว การอัพเกรดจะมุ่งไปที่ค่าใช้จ่ายด้านรางที่เชื่อมต่อซอร์ราดิโนกับเมืองสำคัญที่อยู่ใกล้เคียง

Drovetta ประมาณการรายได้ต่อเดือนจากการดำเนินการขุดในอนาคตของเมืองจะสร้างได้ในพื้นที่หลายร้อยเหรียญสหรัฐ นายกเทศมนตรีไม่ได้ระบุว่าจะขุดเหรียญใดในซอร์ราดิโน ตามความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากความผันผวนของราคาของสินทรัพย์คริปโต โดยเน้นว่าในขณะที่ไม่มีการวางแผนการซื้อคริปโตโดยตรง การขุดยังคงเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ปลอดภัย

“เราไม่ได้ซื้อคริปโตเคอร์เรนซีและต้องการทำกำไรจากการเก็งกำไรที่เราทั้งชนะหรือแพ้ สิ่งที่เราทำก็คือการให้ได้คริปโตมา ดังนั้นเราจะชนะเสมอ”

Drovetta ยังเน้นย้ำด้วยว่าเมืองกำลังวางแผนที่จะจ่ายภาษีจากรายได้จากการขุด โดยได้ทำการวิจัยที่จำเป็นในเรื่องนี้แล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด