Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ Amazon เชื่อว่า Crypto จะเติบโตขึ้นอีกในอนาคต

CEO ของ Amazon เชื่อว่า Crypto จะเติบโตขึ้นอีกในอนาคต

Andy Jassy ซีอีโอของ Amazon คาดการณ์ว่า cryptocurrencies จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกล่าวว่าบริษัทของเขาอาจเริ่มขายโทเคน NFT ในอนาคต ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับคุณ Andrew Ross Sorkin จาก CNBC

อย่างไรก็ตาม คุณ Andy Jassy กล่าวว่า แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นเจ้าของ NFT หรือ Bitcoin ในตอนนี้ เขาเชื่อว่า พวกมันจะเติบโตขึ้นอย่างมากในอนาคต นอกจากนี้ คุณ Jassy ยังกล่าวอีกว่า บริษัทอาจเริ่มขายโทเคน NFT ในอนาคต แต่ยังไม่น่าเพิ่ม cryptocurrencies เป็นกลไกการชำระเงินในธุรกิจค้าปลีก

ก่อนหน้านี้ คุณ Tim Cook ซีอีโอของ Apple เปิดเผยว่าเขาเป็นเจ้าของ crypto เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขากล่าวว่า ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีไม่มีแผนที่จะเจาะลึกสินทรัพย์ดิจิทัลในทันที

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ City AM ของอังกฤษรายงานว่า Amazon มีแผนจะเริ่มรับชำระเงินด้วย Bitcoin ในปลายปี 2021 โดยอ้างจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตน เนื่องจากความจริงที่ว่ายักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซได้โพสต์ข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลก่อนหน้านั้น ทำให้ข่าวลือมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นและจุดชนวนให้ราคาพุ่งขึ้นในช่วงสั้นๆ

 

Siam Bitcoin Andy Jassy ซีอีโอของ Amazon
Andy Jassy ซีอีโอของ Amazon

คุณ Andy Jassy เข้ารับตำแหน่งซีอีโออย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว หลังจากที่ Jeff Bezos ผู้ก่อตั้ง ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท

ก่อนที่คุณ Jassy จะเข้ารับตำแหน่ง ซีอีโอจาก Bezos เขาเคยเป็นหัวหน้าแผนกบริการคลาวด์ของบริษัทมาก่อน

Amazon กลายเป็นบริษัทที่ 2 ของสหรัฐฯ ที่มีมูลค่าตลาดถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2018 ปัจจุบันมีมูลค่า 1.5 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้บริษัทใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก (รองจาก Apple, Saudi Aramco, Microsoft และ Alphabet)

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด