Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Robinhood ชี้ว่า DOGE สามารถเป็นสกุลเงินในอนาคตของอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร

ซีอีโอ Robinhood ชี้ว่า DOGE สามารถเป็นสกุลเงินในอนาคตของอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร

คุณ Vladimir Tenev ซีอีโอ Robinhood โพสต์ผ่าน Twitter เมื่อวันพฤหัสฯ ว่า DOGE สามารถกลายเป็น “สกุลเงินในอนาคตของอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร”

จากกระทู้ 12 โพสต์ ถึงผู้ติดตามเกือบ 200,000 รายของเขา คุณ Tenev ได้สรุปขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเพื่อเปลี่ยนเหรียญมีม (Memecoin) ให้เป็นสินทรัพย์ที่ใช้งานในการชำระเงินได้จริง และสามารถทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ตได้ทุกวัน

คุณ Tenev เริ่มต้นด้วยการดึงดูดความสนใจไปที่ความจริงที่ว่า ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ Dogecoin นั้นประมาณ $0.003 ต่อธุรกรรม มีขนาดเล็กพอที่จะทำให้ Altcoin เป็นคู่ท้าชิงเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นไปได้

เขาเชื่อว่าขนาดบล็อกและเวลาบล็อกของ Dogecoin เป็นพื้นที่หลักที่ต้องปรับปรุงหาคริปโตเคอร์เรนซีเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

ปัจจุบัน Dogecoin มีขนาดบล็อก 1MB และบล็อกเวลา 1 นาที นั่นหมายความว่าปริมาณงานทั้งหมดของ Dogecoin อยู่ที่ประมาณ 40 ธุรกรรมต่อวินาที (TPS)

เมื่อเปรียบเทียบกัน เครือข่าย VISA มีปริมาณงานประมาณ 65,000 TPS นั่นหมายความว่า DOGE จะต้องเพิ่มปริมาณงานทั้งหมด 1,625 เท่า เพื่อให้เทียบเท่ากับ VISA คุณ Tenev กล่าวว่าสิ่งนี้ไม่เป็นปัญหา และสามารถแก้ไขได้โดยการเพิ่มขีดจำกัดขนาดบล็อกของ DOGE จาก 1MB เป็น 1GB และในที่สุด 10GB

Tenev ทิ้งท้ายโพสต์ข้อความถึงนักพัฒนา Dogecoin กระตุ้นให้พวกเขามุ่งเน้นเพิ่มขีดจำกัดขนาดบล็อกเหนือสิ่งอื่นใด

ราคา Dogecoin ไม่ขยับจากความเคลื่อนไหวล่าสุด ราคาซื้อขายวิ่งขึ้นลงอยู่ในช่วง  $0.14 และ $0.15 ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด