Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu ขึ้นแท่นเหรียญที่มีการถือครองมากที่สุด ในบรรดาวาฬ Ethereum หลังวาฬตัวหนึ่งเข้าซื้อ SHIB 223 พันล้านเหรียญ

Shiba Inu ขึ้นแท่นเหรียญที่มีการถือครองมากที่สุด ในบรรดาวาฬ Ethereum หลังวาฬตัวหนึ่งเข้าซื้อ SHIB 223 พันล้านเหรียญ

Shiba Inu (SHIB) สุดปัง!! กลายเป็นเหรียญยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่มีการถือครองมากที่สุด โดยเจ้ามือ Ethereum หลังจากไม่นานมานี้เพิ่งเอาชนะ $FTT token เหรียญของ FTX และ USDT ที่มีความเสถียรภาพชั้นนำมาได้

Siam Bitcoin วาฬ Ethereum ไล่เก็บ Shiba Inu ขึ้นแท่นเหรียญที่มีการถือครองมากที่สุด ในบรรดาวาฬ หลังจากซื้อ SHIB มูลค่า 223 พันล้านดอลลาร์
วาฬ Ethereum ไล่เก็บ Shiba Inu ขึ้นแท่นเหรียญที่มีการถือครองมากที่สุด ในบรรดาวาฬ หลังจากซื้อ SHIB มูลค่า 223 พันล้านดอลลาร์

WhaleStats เป็นแพลตฟอร์มติดตามสถิติและพฤติกรรมของวาฬ ได้แสดงให้เห็นว่าผู้ถือครอง ETH 100 อันดับแรกได้มีการถือครองเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นจำนวนมาก จนแซงหน้าโทเค็นของ FTT ที่เป็นเหรียญของ FTX แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอล รวมถึง Bitpanda (BEST) และ Polygon (MATIC) อีกด้วย

จากข้อมูลโดยเฉลี่ยแล้ววาฬ Ethereum มีการถือครอง ETH อยู่ราวๆ 357,000 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่งที่ถือครองอยู่ตอนนี้ และล่าสุด Shiba Inu กลายเป็นโทเค็นที่เยอะที่สุดรองจาก ETH หลังจากได้มีวาฬตัวหนึ่งที่มีนามแฝงว่า “BlueWhale0073” ทำการลงทุน 5.78 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อ 223.7 พันล้าน SHIB ไปนั้นเอง

การเข้าซื้อของวาฬรายนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ปริมาณการซื้อขายของ SHIB พุ่งสูงขึ้น จากการจดทะเบียนบนแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ปราศจากค่าคอมมิชชันยอดนิยมอย่าง Robinhood พร้อมด้วย Polygon (MATIC) และ Compound (COMP)

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด