Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBlizzard กำลังสำรวจผู้เล่นเกี่ยวกับ Crypto และ NFTs

Blizzard กำลังสำรวจผู้เล่นเกี่ยวกับ Crypto และ NFTs

Blizzard ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมและเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Activision-Blizzard ได้เริ่มสำรวจนักเล่นเกมเกี่ยวกับการใช้ NFT และ Crypto แบบสำรวจซึ่งจัดทำขึ้นสำหรับผู้เล่นบางรายเท่านั้น ทำให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่บริษัทจะนำองค์ประกอบบางอย่างเหล่านี้มาใช้ในเกมของค่าย อย่างไรก็ตาม Mike Ybarra หัวหน้าสตูดิโอกลับปฏิเสธความเป็นไปได้นี้

Blizzard ทำโพลสำรวจ NFTs และ PlayToEarn

Blizzard เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมที่สร้างแฟรนไชส์ดังๆ อย่าง Starcraft, Warcraft และ Overwatch กำลังสำรวจความคิดเห็นของนักเล่นเกมบางกลุ่มเกี่ยวกับ NFT และกลไกการเล่นเพื่อหารายได้(PlayToEarn) ตามแหล่งข่าวบนโซเชียลมีเดีย โพลได้ปรึกษาผู้เล่นเกี่ยวกับประเด็นอื่นๆ สำหรับบริษัทเกม เช่น เกมบนคลาวด์

อย่างไรก็ตาม มีส่วนที่ถามโดยตรงเกี่ยวกับความคิดเห็นและความรู้สึกของผู้ใช้เหล่านี้เกี่ยวกับการรวม NFT และองค์ประกอบสกุลเงินดิจิทัล ไว้ใน IP เกมบางรายการของบริษัท ในขณะที่การสำรวจไม่ได้ชี้ให้เห็นโดยตรงถึงการนำกลไกเหล่านี้ไปใช้ในเกมใดๆ แต่ก็ทำให้เกิดความกังวลกับนักเล่นเกมบางคนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ระบบจะดำเนินการดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม Mike Ybarra หัวหน้า Blizzard ปฏิเสธแนวคิดนี้โดยประกาศว่า: ไม่มีใครทำ NFT

แฟนๆ ของ Blizzard ต่างประหลาดใจกับคำตอบของ Ybarra และแบบสำรวจ โดยมองว่าสถานการณ์ไม่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตาม แบบสำรวจนี้อาจเกี่ยวข้องกับอนาคตของ Activision Blizzard หลังจากที่ Microsoft ประกาศ การเข้าซื้อกิจการเป็นเงินเกือบ 69 พันล้านดอลลาร์ในเดือนมกราคม

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด