Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผลสำรวจ : 25% ของนักลงทุน Crypto ในสหรัฐฯ เป็นเจ้าของที่ดินใน Metaverse

ผลสำรวจ : 25% ของนักลงทุน Crypto ในสหรัฐฯ เป็นเจ้าของที่ดินใน Metaverse

ผลการศึกษาใหม่ที่จัดทำโดย Cinch Home Services พบว่า 25% ของนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลในสหรัฐฯ เป็นเจ้าของที่ดิน/เช่า หรือกำลังวางแผนที่จะซื้อที่ดินใน Metaverse

Gen Z มีโอกาสน้อยสุดที่จะเป็นเจ้าของ/เช่าอสังหาริมทรัพย์ใน Metaverse

ผลการวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าคนรุ่น Baby Boomer มีสัดส่วนสูงสุดของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด คิดเป็น 18% ที่สนใจเช่าหรือเป็นเจ้าของที่ดินใน metaverse

Siam Bitcoin ภาพ: Cinch Home Services
ภาพ Cinch Home Services

จากผลการศึกษาพบว่า คนรุ่นมิลเลนเนียล (Gen Y) เป็นรุ่นที่มีสัดส่วนสูงสุดรองลงมา คิดเป็น 12% ซึ่งเป็นเจ้าของหรือกำลังวางแผนที่จะซื้อที่ดินหรือเช่าใน Metaverse ในขณะที่คนรุ่น Gen X และ Gen Z มีสัดส่วนที่เท่ากัน คิดเป็น 11% ในแต่ละรุ่น

แม้ว่าจะมีการระบุว่า Gen Z เป็นรุ่นที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในรายงานการศึกษา แต่กลับ “มีเปอร์เซ็นน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ ที่ทำแบบสอบถามว่าเป็นเจ้าของหรือต้องการที่จะเป็นเจ้าของ/เช่าทรัพย์สินใน Metaverse

จากการค้นคว้าและวิจัยที่สำคัญอื่นๆ ที่ดำเนินการโดย Cinch Home Services พบว่า 17% ของผู้ชายวางแผนที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ใน Metaverse ในขณะที่ผู้หญิงมีเพียง 10% เท่านั้น ในขณะเดียวกัน ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าเจ้าของที่ดินในปัจจุบันใน Metaverse เต็มใจที่จะใช้จ่ายโดยเฉลี่ยต่ำกว่า 1,750 ดอลลาร์

ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่า “ประมาณ $1,743 เป็นจำนวนเงินเฉลี่ยที่ผู้ซื้อในปัจจุบันยินดีที่จะใช้จ่ายเพื่อเป็นเจ้าของหรือเช่าที่ดินใน Metaverse

ตามที่อธิบายไว้ในรายงาน ตัวเลขนี้ $1,743 มากกว่า “ค่าเช่าอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนโดยเฉลี่ยในสหรัฐฯ อยู่ที่ 700 ดอลลาร์”

คุณสมบัติที่ต้องการมากที่สุด

ในขณะเดียวกัน ตามที่แสดงในผลการศึกษา ระบุว่า ตำแหน่งของสถานที่ให้บริการใน Metaverse ที่มีขนาดใกล้เคียงกับอสังหาริมทรัพย์ทางกายภาพจัดเป็นคุณสมบัติที่ต้องการมากที่สุดของทรัพย์สินเสมือน ปัจจัยทั้ง 4 อย่าง ได้แก่ สไตล์, ขนาดล็อต, พื้นที่เป็นตารางฟุต, และการแสดง NFT เป็นคุณสมบัติที่ต้องการมากที่สุดของทรัพย์สินเสมือน

Siam Bitcoin ภาพ: Cinch Home Services
ภาพ Cinch Home Services

ประเภทของอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงที่ผู้ทำแบบสำรวจสนใจจะซื้อ ประมาณ 44% เลือกบ้านที่ปรับแต่งเอง, เกาะส่วนตัว (38%), ที่ดินพร้อมทรัพยากรธรรมชาติ (33%) และบ้านในวัยเด็กของฉัน (32%)

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด