Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFidelity Investments เปิดตัวศูนย์การเรียนรู้พื้นฐานการลงทุน ใน Metaverse แห่งแรก!

Fidelity Investments เปิดตัวศูนย์การเรียนรู้พื้นฐานการลงทุน ใน Metaverse แห่งแรก!

Fidelity Investments ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการทางการเงินรายใหญ่ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่ากว่า 11.3 ล้านล้านดอลลาร์ ได้เข้าสู่โลก metaverse ด้วยการเปิดศูนย์การเรียนรู้และการเปิดตัวกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) exchange-traded fund “การออกแบบหลายระดับพร้อมล็อบบี้ ฟลอร์เต้นรำ และสวนลอยฟ้าบนชั้นดาดฟ้า เพื่อให้ผู้ใช้ได้สำรวจด้วยการเดินเท้า หรือแม้กระทั่งผ่านทางเทเลพอร์ต”

Fidelity Enters the Metaverse

Fidelity Investments ประกาศเปิดตัว “The Fidelity Stack” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทได้อธิบายว่าเป็น “ประสบการณ์ metaverse ที่มุ่งเสนอไปยังวิธีใหม่ในการเรียนรู้พื้นฐานการลงทุน”

Fidelity Stack เป็นอาคารแปดชั้นใน metaverse ที่ผู้เยี่ยมชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการลงทุนต่างๆได้ภายในอาคาร และชั้นแรกจะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Fidelity Metaverse ETF (FMET) ซึ่งเป็นกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนแห่งใหม่ของบริษัทที่เน้นการลงทุนแบบ metaverse และ Fidelity ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า:

“ใน Invest Quest ที่ The Fidelity Stack ผู้ใช้สามารถสำรวจอาคารเพื่อเรียนรู้พื้นฐานของการลงทุน ETF ในขณะที่รวบรวม ‘orbs’ (กิจกรรมภายในเกม) ไปพร้อมกันได้”

Fidelity เปิดตัวศูนย์การเรียนรู้หลายระดับใน Metaverse

ธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลก Goldman Sachs และ Morgan Stanley เชื่อว่า metaverse จะเป็นโอกาสใหม่ที่มีมูลค่า 8 ล้านล้านดอลลาร์

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด