Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ Microstrategy ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบริษัทแอบขาย Bitcoin อย่างลับๆ

CEO ของ Microstrategy ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบริษัทแอบขาย Bitcoin อย่างลับๆ

Michael Saylor CEO ของบริษัท Microstrategy ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบริษัทของเขาขาย Bitcoin อย่างลับๆ เขาอธิบายว่าในฐานะบริษัทที่ควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) หากมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนการถือครอง Bitcoin จะต้องเปิดเผยต่อผู้ถือหุ้นผ่านการยื่นเรื่องต่อ SEC

CEO ของ Microstrategy ชี้ว่าการขาย Bitcoin จะต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ

คุณ Michael Saylor ทวีตเมื่อวันศุกร์ เพื่อปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว เขาอธิบายว่าในฐานะบริษัทที่ได้รับการควบคุมภายใต้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) บริษัท Microstrategy จำเป็นต้องเปิดเผยหากมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อผู้ถือหุ้นผ่านการยื่นเรื่องต่อ SEC

นอกจากนี้ ผู้บริหารยังเน้นย้ำว่าเอกสารที่ยื่นต่อ SEC เป็นบันทึกสาธารณะที่ “ทุกคนสามารถเข้าถึงได้” เขาตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมว่า การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญนั้นรวมถึงการได้มาและการถือครอง Bitcoin เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงการถือครอง Crypto

Siam Bitcoin CEO ของบริษัท Microstrategy ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบริษัทของเขาขาย Bitcoin อย่างลับๆ
CEO ของบริษัท Microstrategy ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบริษัทของเขาขาย Bitcoin อย่างลับๆ

บางคนชื่นชมคำชี้แจงของคุณ Saylor ในขณะที่บางคนเชื่อว่าข่าวลือเรื่อง Microstrategy ขาย Bitcoin นั้นเป็นความจริง

คุณ Saylor เป็นผู้มีอิทธิพลของ BTC ตัวยง เขาเน้นย้ำอยู่เสมอว่า เขาจะไม่ขายเหรียญของเขาในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเขาสัญญาว่าจะเก็บมันไว้นานกว่าร้อยปี

ในเดือนกุมภาพันธ์ เขากล่าวว่า “ผมเห็นว่า BTC ได้รับการยอมรับจากสถาบันมากขึ้น มีการยอมรับมากขึ้นในหมู่มาโครและกองทุนป้องกันความเสี่ยงอื่น ๆ” ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เขาคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin จะสูงถึง 6 ล้านดอลลาร์ต่อเหรียญ

เมื่อต้นเดือนนี้ บริษัทของเขาใช้เงินไปมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ เพื่อซื้อ Bitcoin ทำให้ยอดรวมการถือครองเป็น 129,218 BTC นอกจากนี้บริษัท MicroStrategy ยังได้ได้รับเงินกู้จำนวน 205 ล้านดอลลาร์จาก Bitcoin เพื่อนำมาซื้อเหรียญเพิ่มเติม

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด