Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศด่วน! Elon Musk ยืนยันการซื้อ Twitter ล่าสุด Dogecoin เพิ่มขึ้นสูงถึง 13% ในเวลาไม่กี่นาที

ด่วน! Elon Musk ยืนยันการซื้อ Twitter ล่าสุด Dogecoin เพิ่มขึ้นสูงถึง 13% ในเวลาไม่กี่นาที

ด่วน! Elon Musk ยืนยันการซื้อ Twitter ล่าสุด Dogecoin เพิ่มขึ้น 13% อย่างรุนแรงในเวลาไม่กี่นาที หลังบอร์ดบริหารของ Twitter ยอมรับข้อเสนอการซื้อ Twitter ของ Elon Musk ที่ราคา 54.20 ดอลลาร์ต่อหุ้น

Siam Bitcoin

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนคาดการณ์ว่าราคาจะพุ่งขึ้นอย่างอย่างรุนแรงนี้ เนื่องจาก Elon Musk ผู้เป็นพ่อทูนหัวของ Dogecoin เหรียญมีมที่เป็นที่รู้จักกันดีโดยสาวกของเหรียญซึ่งเชื่อในความเหนือกว่าเหรียญมีมอื่นๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ Elon Musk ได้พูดคุยกันผ่านทวีตของผู้พัฒนา Dogecoin คุณ Billy Markus ในการอภิปรายถึงสิ่งที่จะทำให้ Dogecoin เติบโตขึ้นและช่วยเพิ่มในการนำไปใช้ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดย Elon Musk เชื่อว่า 2 สิ่งจะทำให้ Dogecoin มีประโยชน์มากขึ้น

ข้อเสนออย่างแรกคือการใช้ Doge เป็นสกุลเงินที่ให้ทิปบนแพลตฟอร์มต่างๆ แม้ว่า Markus ไม่ได้เสนอ Twitter ให้เป็นสถานที่ให้ทิปด้วย Doge แต่ อีลอนอาจพิจารณาเรื่องนี้หลังจากเข้าควบคุมหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Twitter)

อย่างที่สองคือ ให้ผู้ใช้ Twitter สามารถชำระค่าสมัครสมาชิก Twitter Blue ด้วย Dogecoin

ในการเพิ่มยูทิลิตี้ให้กับ Dogecoin นั้น Markus ได้เสนอธุรกิจต่างๆ ให้ยอมรับ Doge เป็นเครื่องมือในการชำระเงิน ซึ่งพิจารณาแล้วว่ามีประโยชน์สำหรับการใช้ memecurrrency นี้มีค่าธรรมเนียมที่ค่อนข้างต่ำและการประมวลผลธุรกรรมที่รวดเร็ว

ก่อนหน้านี้ Musk ได้ประกาศแผนการของเขาสำหรับ Twitter ซึ่งจะทำให้บริษัทเป็นแบบ private เพิ่มระบบตรวจสอบใหม่ทั้งหมดเพื่อกำจัด บอทหลอกลวง และทำให้แพลตฟอร์มนี้ใช้งานง่ายขึ้น

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด