Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSamsung เข้าร่วมกับบริษัทสตาร์ทอัพ metaverse ของเกาหลีใต้ ระดมทุนแล้วกว่า 25 ล้านดอลลาร์

Samsung เข้าร่วมกับบริษัทสตาร์ทอัพ metaverse ของเกาหลีใต้ ระดมทุนแล้วกว่า 25 ล้านดอลลาร์

Doubleme บริษัทสตาร์ทอัพ metaverse ของเกาหลีใต้ได้ระดมทุน 25 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series A ที่มี Samsung Electronics ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของเกาหลีใต้เข้าร่วมอยู่ด้วย

ระดมทุนเพื่อสนับสนุนเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด

มีรายงานว่า Samsung ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสมาร์ทโฟนของเกาหลีใต้ได้เข้าร่วมในการระดมทุน Series A ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งระดมทุนได้ 25 ล้านดอลลาร์สำหรับ Doubleme ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ metaverse ในเกาหลี รอบนี้นำโดย Coentry Investment และ NH Investment

นอกจากนี้ Doubleme ยังตั้งเป้าที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์ม Metaverse ของ Twin World ในเชิงพาณิชย์ซึ่งรองรับอุปกรณ์เสมือนจริงในช่วงปลายปี

Samsung เข้าร่วม Series A รอบที่ระดมทุนได้ 25 ล้านดอลลาร์สำหรับ Metaverse Startup

Twin World ซึ่งเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2020 ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เสมือนจริงในสถานที่จริง นับตั้งแต่เปิดตัว แพลตฟอร์มดังกล่าวสร้างรายได้ประมาณ 4.5 ล้านดอลลาร์จากลูกค้าที่ชำระเงินใน 17 เมือง

ก่อนการระดมทุนรอบล่าสุด ก่อนหน้านี้ Doubleme ได้ระดมทุน 1 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนเริ่มต้น นอกจากนี้ สตาร์ทอัพยังได้รับทุนสนับสนุนจำนวน 16 ล้านดอลลาร์จากรัฐบาลเกาหลีใต้และสหราชอาณาจักร อีกทั้ง Samsung ได้เพิ่มแนวคิด metaverse และ NFT เป็นสองเท่ามาระยะหนึ่งแล้ว

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด