Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตทีมงาน Shiba Inu เปิดตัว SHIB Burning Portal

ทีมงาน Shiba Inu เปิดตัว SHIB Burning Portal

ทีมงาน Shiba Inu ได้เปิดตัวกลไกการเผาไหม้ที่ช่วยให้ผู้ถือสามารถเผาโทเคนของตนได้อย่างถาวร และสามารถสร้างรายได้แบบ Passive income จากการเผาโทเคน SHIB ได้อีกด้วย

SHIB Burning Portal คืออะไร?

SHIB Burning Portal เป็นฟังก์ชันที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งโทเคน SHIB ไปยังที่อยู่สำหรับการเผาได้ และโทเคนที่ถูกส่งไปจะไม่สามารถเรียกคืนได้อีก นั้นหมายความว่าโทเคนจะถูกลบหายไปตลอดกาล สิ่งนี้เป็นกลไกที่ช่วยลดอุปทานหมุนเวียน ซึ่งจะทำให้โทเคนหายากขึ้น

ตามทฤษฎีแล้วสิ่งนี้สามารถเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุน โดยสินทรัพย์ที่หายากมีแนวโน้มที่จะเป็นที่ต้องการมากกว่าเมื่อเทียบกับสินทรัพย์ที่มีอุปทานไม่จำกัด หรือมีอัตราเงินเฟ้อมาก ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นแค่ทฤษฎี และไม่มีอะไรรับประกันได้ อุปทานคงที่หรือลดลงไม่ได้แปลว่ามูลค่าจะเพิ่มขึ้น ซึ่งหมายความว่าผลลัพธ์ของ Burning Portal นี้ยังไม่ปรากฎให้เห็นในตอนนี้

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาพอร์ทัล ประกาศบนเว็บไซต์ว่า พวกเขาได้รับแรงจูงใจบางส่วนมาจากการผลักดันของชุมชน Shiba Inu หรือที่รู้จักกันว่า “Shib Army” ที่ค่อยให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่องและช่วยผลักดันศักยภาพของราคาในด้านการลงทุน

ผู้ที่เผา SHIB ผ่าน Burn Portal จะได้รับโทเคนในรูปแบบ burntSHIB ที่มีชื่อเรียกว่า RYOSHI (RYOSHI เป็นผู้สร้างโครงการ Shiba Inu ที่ไม่เปิดเผยตัวตน) ซึ่งเจ้าของจะได้รับประมาณ 0.5% ตามจำนวนธุรกรรมที่กำลังดำเนินการอยู่

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด