Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTRonaldinho และ David Beckham เตรียมเปิดตัวโทเคนดิจิทัลและ NFT ของตัวเอง

Ronaldinho และ David Beckham เตรียมเปิดตัวโทเคนดิจิทัลและ NFT ของตัวเอง

ตำนานนักฟุตบอลชื่อดังชาวบราซิล Ronaldinho ได้ร่วมมือกับ แพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ P00LS เพื่อเปิดตัวโทเคนดิจิทัลเป็นของตัวเอง ที่เรียกว่า RON

ในขณะเดียวกัน David Beckham ตำนานสุดยอดนักเตะสัญชาติอังกฤษได้กลายเป็นบุคคลในวงการกีฬาคนล่าสุดที่เปิดใจรับ BlockchainNFT และ Metaverse ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแพลตฟอร์ม DigitalBits

Ronaldinho Token

หนึ่งในตำนวนนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล Ronaldinho de Assis Moreira (รู้จักกันในชื่อ Ronaldinho) กล่าวว่า เป้าหมายหลักของโทเคนของเขาคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างตัวเขาและแฟน ๆ จำนวนมากของเขา :

“มากกว่าแค่แฟนๆ พวกเขาคือชุมชนของผม”

Hugo Renaudin ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ P00LS กล่าวว่า บริษัทของเขาให้อำนาจแก่ผู้สร้างและชุมชนของพวกเขา “ด้วยรูปแบบใหม่สำหรับการเป็นเจ้าของและมูลค่า” ผู้บริหารกล่าวเสริมว่า :

“ในฐานะที่เป็นหนึ่งในซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อประดับโลก การเปิดตัวโทเคนของ Ronaldinho ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับชุมชนของเขา สำหรับ P00LS และสำหรับเศรษฐกิจโดยรวมของครีเอเตอร์ เราตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับเขาสู่แพลตฟอร์มและชุมชน P00LS”

RON เป็นโทเคน ERC-20 และจะเปิดตัวในวันที่ 28 เมษายน โดยเหล่าแฟนๆตัวยงของ Ronaldinho มีโอกาสจะได้รับโทเคนฟรีบน Launchpad P00LS ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการรวมเล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับอาชีพนักฟุตบอลและชีวิตประจำวันของเขา ยิ่งตอบถูกมากเท่าไรยิ่งมีโอกาสได้รับโทเคนมากขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม

Siam Bitcoin Ronaldinho de Assis Moreira (รู้จักกันในชื่อ Ronaldinho)
Ronaldinho de Assis Moreira รู้จักกันในชื่อ Ronaldinho

นี่ไม่ใช่การมีส่วนร่วมครั้งแรกของ Ronaldinho ในภาคสินทรัพย์ดิจิทัล เมื่อต้นปีนี้เขาได้ประกาศความร่วมมือกับ Graph Blockchain เพื่อจัดกิจกรรมและ NFT สำหรับแฟนๆ ของเขา นอกจากนี้ เขายังได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Graph Blockchain อีกด้วย

Beckham ก้าวเข้าสู่ Blockchain Metaverse และ NFT

Mike Kondoudis ทนายความชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า David Beckham ตำนานนักเตะชาวอังกฤษได้ยื่นคำขอเครื่องหมายการค้าสามรายการสำหรับ NFT, เสื้อผ้าเสมือนจริง และงานบันเทิงใน Metaverse

Beckham ได้กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ DigitalBits บริษัทสกุลเงินดิจิทัล

David Beckham แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ว่า :

“ผมกระตือรือร้นที่จะหาวิธีใหม่ๆ ในการสร้างความสัมพันธ์กับแฟนๆ ทั่วโลกอยู่เสมอ ทันทีที่ผมพูดคุยกับ AI และทีมงาน DigitalBits ผมรู้ว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ของผมผ่านทางออนไลน์ ผมยินดีที่จะทำงานร่วมกับทีมงานคุณภาพที่ดีที่สุด ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ออกคอลเลกชัน NFT และนวัตกรรมอื่นๆ ในอนาคต”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด