Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเปิดตัว Vietnam Blockchain Union (VBU) ซึ่งเป็นสหภาพบล็อคเชนที่เวียดนาม

เปิดตัว Vietnam Blockchain Union (VBU) ซึ่งเป็นสหภาพบล็อคเชนที่เวียดนาม

เปิดตัว Vietnam Blockchain Union (VBU) ซึ่งเป็นสหภาพบล็อคเชนที่เวียดนาม

เวียดนามกำลังค่อยๆ กลายเป็นศูนย์กลางสกุลเงินดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรายงานระบุว่าทางการได้แนะนำ Vietnam Blockchain Union (VBU) เป็นองค์กรที่เชื่อมโยงบริษัทเทคโนโลยีเข้ากับเทคโนโลยีพื้นฐานของ crypto นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาแก่บุคคลและหน่วยงานที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัล

Vietnam Blockchain Union (VBU) จัดตั้งขึ้นโดยสมาคมการสื่อสารดิจิทัลเวียดนาม (VDCA) ซึ่งประธานบริษัท Nguyen Minh Hong เชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อคเชนและปัญญาประดิษฐ์ (AI) เป็นปัจจัยสำคัญในการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่

“ด้วยความสามารถในการแบ่งปันข้อมูล และความโปร่งใสของข้อมูลในแบบเรียลไทม์ ความยั่งยืน และความปลอดภัยสูง ทำให้บล็อกเชนกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย ด้วยการนำไปใช้อย่างกว้างขวางในหลายภาคส่วน เช่น การเงิน สุขภาพ การศึกษา ทรัพย์สินทางปัญญา การขนส่ง ความบันเทิง และการเกษตร”

Siam Bitcoin Vietnam Blockchain Union (VBU)
Vietnam Blockchain Union VBU

ประธาน VBU คุณ Dang Minh Tuan กล่าวในมุมมองของเขาว่า เทคโนโลยีบล็อคเชนมีความสามารถในการเปลี่ยนเวียดนามให้กลายเป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างสูง

นอกเหนือจากหน้าที่ทั้งหมดแล้ว หน่วยงานของเราจะร่วมมือกับหน่วยงานอื่นๆ ของประเทศในการออกแบบเครือข่ายการกำกับดูแลที่ครอบคลุมสำหรับอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลในท้องถิ่น

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด