Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinArthur Hayes ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin จะไป 1 ล้านดอลลาร์ต่อ BTC ภายใน 8 ปี

Arthur Hayes ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin จะไป 1 ล้านดอลลาร์ต่อ BTC ภายใน 8 ปี

Arthur Hayes อดีต CEO ของ BitMEX เชื่อว่าราคาของ Bitcoin จะสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน ราคาทองคำอาจพุ่งสูงถึง 20,000 ดอลลาร์ภายในปี 2030 ซึ่งการคาดการณ์นี้เป็นไปในทิศทางเดียวกับ Cathie Wood CEO ของ Ark Invest

การเพิ่มขึ้นของมูลค่าตลาด Bitcoin จากศูนย์ไปเป็นสินทรัพย์มูลค่าล้านล้านดอลลาร์ได้ สิ่งนี้ทำให้เกิดคำว่า “HODL cultureArthur กล่าวว่า Bitcoin ได้สร้างการฝึกฝนที่จะไม่ขายเหรียญในราคาใดๆ ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม Bitcoin ต้องหากรณีการใช้งานเนื่องจากนักขุดจะไม่สามารถสร้างกำไรได้อีกต่อไปเมื่อเหรียญทั้งหมดถูกขุด ดังนั้นพวกเขาจะต้องพึ่งพาค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม หากไม่มีธุรกรรมใดๆ อัตราแฮชของเครือข่ายจะลดลงเหลือศูนย์ ทำให้ Bitcoin ไร้ค่า

Arthur ยังได้คาดการณ์อีกว่า Bitcoin จะ “แพร่ระบาด” เหมือนไวรัสไปยังพอร์ตการลงทุน “อย่างทวีคูณ” โดยที่เอลซัลวาดอร์จะเป็นการทดสอบจริงครั้งแรก

Arthur ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับราคาไว้อีกว่า แม้ระยะยาวจะยังคงไปได้ไกลสำหรับ Bitcoin แต่ในในระยะสั้นนั้นเป็นขาลงอยู่ เมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin อาจลดลงต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นไตรมาสที่สองนี้ เนื่องจากนโยบายที่เข้มงวดของธนาคารกลางสหรัฐ นอกจากนี้เขายังเชื่อว่า altcoins สามารถลดลงได้มากกว่า 90%

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด