Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกาวขั้นสุด! Cardano(ADA) อาจพุ่งขึ้น 3 ดอลลาร์ หลังการอัพเกรด Vasil Hard Fork

กาวขั้นสุด! Cardano(ADA) อาจพุ่งขึ้น 3 ดอลลาร์ หลังการอัพเกรด Vasil Hard Fork

แม้ในช่วงนี้ราคา่ของ ADA จะไม่เป็นไปตามความคาดหวังของนักลงทุนแต่ Cardano ก็ยังคงเป็นคริปโต ที่ร้อนแรงที่สุดตัวหนึ่งเนื่องจากมีการพัฒนาที่ค่อนข้างทะเยอทะยาน ถึงแม้ว่าตลาดจะเป็นช่วงขาลงในปัจจุบัน แต่ ADA ก็ยังคงสามารถรักษาตำแหน่งให้เป็นหนึ่งในคริปโต ชั้นนำใน CoinGecko ได้ สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความช่วยเหลือและความเชื่อมั่นจากนักลงทุนที่สนับสนุนเครือข่ายต่อไปโดยไม่คำนึงถึงสภาวะตลาด

Cardano มีเป้าหมายต่อไปคือการเปิดตัวการอัพเกรดล่าสุดอย่าง Vasil hard fork ตามที่ Charles hoskinson ได้กล่าวไว้ว่าการอัพเกรดฮาร์ดฟอร์คครั้งนี้จะเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมากมาสู่ Cardano ดังนั้น นักลงทุนหลายคนอาจคาดหวังว่าจะมีการใช้งาน ADA เป็นจำนวนมากในเร็วๆ สิ่งนี้จะเป็นตัวผลักดัน ราคา Cardano อาจทะลุแนวต้านที่ $1 ได้

Siam Bitcoin

จากรูปด้านบน Cardano มีการซื้อขายในราคาที่ $0.88 ซึ่ง ADA อยู่ห่างจากระดับแนวต้านที่ 1 ดอลลาร์เพียง +12% เท่านั้น หากสามารถรักษาราคานี้ไว้ได้จนกว่านักพัฒนาจะทำการ Vasil hard fork เสร็จสิ้น ADA อาจพุ่งสูงขึ้นก็เป็นได้

ที่น่าสนใจคือราคาของ Cardano อาจทะลุ 1 ดอลลาร์และพุ่งขึ้นจาก 2 ดอลลาร์เป็น 3 ดอลลาร์เลยก็ได้ อย่างไรก็ตามการคาดการณ์ราคาของ Cardano นี้ยังคงขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของนักลงทุน

ในทางกลับกัน นักวิเคราะห์ในวงการคริปโตยังระบุด้วยว่า Cardano อาจมีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้า หนึ่งในนั้นคือ ‘The Cardano Guy’ เป็นครีเอเตอร์บน YouTube ที่ได้ทำการการวิเคราะห์ราคา Cardano เอาไว้่

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด