Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘คริปโตและบล็อกเชนอยู่ตรงนี้แล้ว’ และ ‘เราสามารถไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านเราไปได้’ Eric Adams นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กล่าว

‘คริปโตและบล็อกเชนอยู่ตรงนี้แล้ว’ และ ‘เราสามารถไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านเราไปได้’ Eric Adams นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กล่าว

คุณ Eric Adams นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กได้หารือเกี่ยวกับกฎระเบียบด้านคริปโต ความรู้ทางการเงินในโรงเรียน และอนาคตของการบันทึกข้อมูลขององค์กรโดยใช้บล็อกเชน

“คริปโตและบล็อกเชนเป็นบทต่อไปในอนาคต คริปโตและบล็อกเชนอยู่ตรงนี้แล้ว เราไม่สามารถปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านเราไปได้” Adams กล่วในช่วงถามตอบออนไลน์กับ Jonathan Guthrie บรรณาธิการร่วมของ Financial Times

เมื่อถามเกี่ยวกับกฎระเบียบข้อบังคับ และคริปโตควรอยู่ภายใต้การควบคุมโดย SEC นั้น คุณ Adams ได้หารือเกี่ยวกับความร่วมมือกับผู้ร่างกฎหมายและคนในวงการเพื่อเชื่อมโยงภาคการเงินแบบเก่ากับวงการที่กำลังเติบโตนี้ เขากล่าวว่าถึงเป้าหมายว่า การเคลื่อนไหว “องค์กรใหม่ที่สำคัญนี้” จะต้องไปในทิศทางที่ถูกต้อง

“สิ่งสำคัญที่สุดคือการรับฟังคนที่อยู่ในวงการ เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างใหม่และบางครั้งเราก็กลัวที่จะใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ” คุณ Adams กล่าว “จำเป็นที่เราต้องทำงานร่วมกับผู้ร่างกฎหมายและหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐ…”

คุณ Adams กล่าวถึงความจำเป็นในการรู้หนังสือด้านการเงินในโรงเรียนโดยบรรจุคริปโตในหลักสูตร ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ว่าการรัฐสามคนสนับสนุนด้วยการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เมื่อต้นเดือนนี้

“ฉันจะร่วมมือกับผู้นำทุกคนในวงการนี้ และเริ่มสร้างหลักสูตรของโรงเรียน เพื่อให้เราสามารถเตรียมคนหนุ่มสาวให้พร้อมเพื่อเติมเต็มงานที่ว่างในคริปโต” เขากล่าว

คุณ Adams ยังหารือเกี่ยวกับแผนการจัดการที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงสำหรับคนรุ่นใหม่ที่พยายามเข้าสู่วงการคริปโต ซึ่งอาจใช้ส่วนได้ส่วนเสียมากกว่าเงินเดือนเพื่อทำงานในสตาร์ทอัพที่อยู่ในเมือง เข่าวกล่าวว่าจะเน้นสร้างพื้นที่การใช้ชีวิตแบบเคหะอยู่ร่วมกัน (co-op living)

เขายังกล่าวถึงความเป็นไปได้ของการใช้บล็อกเชนเพื่อเก็บบันทึกเอกสารของเมืองอีกด้วย

“เรากำลังเผชิญกับปัญหาที่แท้จริงว่า… คุณมีเอกสารที่ถูกต้องอย่างไร? คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าการฉ้อโกงจะไม่เกิดขึ้น” เขากล่าว “เราเชื่อว่าบล็อกจะให้โอกาสที่แท้จริงมาสู่แผนกเก็บบันทึกเอกสาร”

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด