Saturday, April 20, 2024
HomeTokenเหรียญ KuCoin Token (KCS) คืออะไร?

เหรียญ KuCoin Token (KCS) คืออะไร?

เหรียญ KuCoin Token (KCS) คืออะไร?

Siam Bitcoin
เหรียญ KuCoin Token KCS คืออะไร

KuCoin Token (KCS) เป็นโทเค็นดั้งเดิม(native token)ของ KuCoin เปิดตัวในปี 2017 ถูกออกแบบมาให้เป็นโทเค็น ERC-20 ที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum ที่ได้รับการสนับสนุนจากวอลเลทของ Ethereum เป็นส่วนใหญ่ อุปทานทั้งหมดของ KCS ถูกตั้งไว้ที่ 200 ล้านโทเค็น ซึ่งทีมงานมีแผนจะซื้อคืนเพื่อเผาโทเค็นจนกว่าจะเหลือเพียง 100 ล้าน KCS

KCS เป็นสินทรัพย์ดั้งเดิมของบริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์ของ KuCoin ถือเป็นโทเค็นที่ใช้แบ่งปันผลกำไรเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างมูลค่าจากการแลกเปลี่ยนได้อย่างคุ้มค่า

จุดประสงค์หลักในการสร้างโทเค็นคือ ต้องการเป็นมากกว่าโทเค็นธรรมดาที่สามารถกระจายผลประโยชน์เพิ่มเติมให้กับผู้ที่ถือ KCS สามารถเข้าถึงได้ ในระยะยาวโดย KCS จะทำหน้าที่เป็นกุญแจสู่ระบบนิเวศของ KuCoin ทั้งหมด เมื่อการพัฒนา DEX และ KuChain เสร็จสิ้น KCS จะถูกนำมาใช้เป็นเชื้อเพลิงพื้นฐานและโทเค็นทั่วไปสำหรับผลิตภัณฑ์แบบกระจายอำนาจของ KuCoin ในอนาคต

อะไรทำให้ KuCoin Token (KCS) ไม่เหมือนใคร?

ผู้ถือ KCS มากกว่า 6 KCS ขึ้นไป สามารถรับเงินปันผลรายวัน ซึ่งมาจาก 50% ของรายได้จากค่าธรรมเนียมการซื้อขายรายวันของ KuCoin โดยจำนวนรางวัลที่ผู้ใช้สามารถได้รับขึ้นอยู่กับจำนวน KCS ที่ถือครองและปริมาณการซื้อขายของ KuCoin Exchange

KCS ใช้สำหรับอะไร?

นอกเหนือจากการจ่ายเงินปันผลแล้ว KCS ยังเป็น utility token เพื่อใช้ในการชำระค่าธรรมเนียมการซื้อขายของ KuCoin Exchange ซึ่งผู้ใช้จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 80% 

กรณีการใช้งานของ KCS ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมในการขายโทเค็นบน KuCoin Spotlight เช่นเดียวกับ LockDrop/BurningDrop บนแพลตฟอร์ม Pool-X นอกจากนี้โทเค็น KCS ยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ บนแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น ผู้ถือ KCS สามารถเป็นสมาชิกระดับ VIP ของ KuCoin ได้ โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องซื้อขาย BTC จำนวนมากอีกต่อไป และ KCS ยังสามารถใช้เป็นช่องทางการชำระเงินสำหรับการช้อปปิ้ง การจองโรงแรม การซื้ออุปกรณ์เล่นเกม และอื่นๆ ได้อีกด้วย

การ KCS Burn ทำงานอย่างไร?

อุปทานเริ่มต้นของ KuCoin Token (KCS) ตั้งไว้ที่ 200 ล้านโทเค็น และทีมงาน KCS จะซื้อโทเค็นคืนจากตลาดและ Burn ทุกๆไตรมาส โดยปริมาณ KCS ที่จะ Burn ขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อขายรายไตรมาสของ KuCoin Exchange ดังนั้นอุปทานหมุนเวียนของ KCS จึงลดลงและจะยุติลงที่ 100 ล้านโทเค็น

Siam Bitcoin KCS Burn
KCS Burn

เครือข่าย KuCoin Token (KCS) มีความปลอดภัยอย่างไร?

KuCoin Token (KCS) ใช้โปรโตคอลการเข้ารหัสมาตรฐาน ซึ่งข้อมูลของผู้ใช้และการถ่ายโอนข้อมูลภายในระบบจะถูกซ่อนจากผู้ใช้รายอื่น ทำงานผ่านระบบ multi-cluster และ multi-layer architectural system ที่สามารถรองรับธุรกรรมได้มากกว่าหนึ่งรายการพร้อมกันได้

ใครคือผู้ก่อตั้ง KuCoin Token (KCS)?

KuCoin Exchange คือเว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอลที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2017 แต่เดิมบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดยบุคคลดังต่อไปนี้ :

  1. Michael Gan CEO และผู้ก่อตั้ง KuCoin เคยทำงานอยู่ที่ Ant Financial, KF5.com และ MikeCRM
  2. Eric Don COO คนปัจจุบันของ KuCoin เป็นบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตและเคยทำงานให้กับองค์กรไอที เช่น YOULIN nad KITEME ในฐานะหุ้นส่วนอาวุโส
  3. Jack Zhu ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
  4. John Lee ประธานฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจ
  5. Kent Li ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา
  6. Linda Lin หัวหน้าที่ปรึกษา
Siam Bitcoin
ทีมงานผู้ก่อตั้ง KuCoin

มีเหรียญ KuCoin Token (KCS) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

มีอุปทานหมุนเวียน 98,379,861 KCS และอุปทานสูงสุด 170,118,638 KCS

สามารถซื้อ KuCoin Token (KCS) ได้ที่ไหน?

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด