Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของ UAE ยอมรับชำระเงินด้วย Crypto

ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของ UAE ยอมรับชำระเงินด้วย Crypto

Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กำลังเพิ่ม Bitcoin และ Ethereum เป็นตัวเลือกในการชำระเงินใหม่ รายงานจาก Khaleej Times

Ali Sajwani ผู้จัดการทั่วไปของ Damac กล่าวว่า บริษัทในดูไบได้นำ crypto มาใช้นั้นเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

นอกจากนี้ บริษัทจะลงทุนประมาณ 367 ล้านเดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ประมาณ 100 ล้านดอลลาร์) ในโครงการ Metaverse ใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างเมืองเสมือนจริงเป็นของตนเอง

Damac ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดีอาระเบีย กาตาร์ จอร์แดน เลบานอน อิหร่าน โอมาน และสหราชอาณาจักร บริษัทมีรายได้ 3 พันล้านเดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (816.8 ล้านดอลลาร์) ในปีที่แล้ว แต่บริษัทยังคงดิ้นรนเพื่อให้ได้ผลกำไรที่มากขึ้น

ในเดือนพฤศจิกายน คุณ Hussain Sajwani มหาเศรษฐีจากดูไบได้เข้าซื้อกิจการของ บริษัท Maple Invest Co Limited เมื่อเดือนที่แล้ว ต่อมาบริษัทถูกเปลี่ยนให้เป็นบริษัทเอกชนภายหลังการอนุมัติด้านกฎระเบียบ ซึ่งการแบ่งสาขาออกเป็นทรัพย์สินดิจิทัลอาจช่วยให้ผลกำไรของบริษัทนั้นดีขึ้นได้

Binance ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดรับสมัครพนักงานมากกว่า 100 ตำแหน่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากได้รับใบอนุญาต Crypto อนุมัติให้ดำเนินธุรกิจภายในประเทศ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด