Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance บล็อกบัญชี crypto ที่เชื่อมโยงกับรัฐบาลรัสเซีย

Binance บล็อกบัญชี crypto ที่เชื่อมโยงกับรัฐบาลรัสเซีย

Binance บล็อกบัญชี crypto ที่เชื่อมโยงกับรัฐบาลรัสเซีย

Binance กำลังใช้มาตรการเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้รัฐบาลรัสเซียลดผลกระทบจากการคว่ำบาตรผ่านการใช้ crypto โดย Binance ได้ปิดบัญชีหลายบัญชีที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของเครมลินในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่รัสเซียเริ่มปฏิบัติการทางทหารในยูเครน

ตามรายงาน บุคคลที่ได้รับผลกระทบ ได้แก่ Elizaveta Peskova ลูกสาวของโฆษกของประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin Dmitry Peskov และ Polina Kovaleva บุตรสาวของรัฐมนตรีต่างประเทศ Sergei Lavrov ซึ่ง Binance กล่าวว่ายังบล็อก Kirill Malofeyev ลูกชายของ Konstantin Malofeyev ผู้มีอำนาจของรัสเซีย ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกตั้งข้อหาละเมิดมาตรการคว่ำบาตรจากสหรัฐฯ

คุณ Chagri Poyraz หัวหน้าฝ่ายคนใหม่ของ Binance เขียนบนหน้า LinkedIn ของเขาเกี่ยวกับมาตรการล่าสุดของ Binance ว่า “ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง”

เมื่อวันที่ 21 เมษายน Binance ได้นำชุดข้อจำกัดสำหรับชาวรัสเซียหรือผู้มีถิ่นอาศัยในรัสเซีย โดยจำกัดการซื้อขายในบัญชีที่ถือครองมากกว่า 10,000 ยูโร หรือ 10,800 ดอลลาร์คุณ Changpeng Zhao ซีอีโอ ของ Binance กล่าวก่อนหน้านี้ว่า Binance จะปฏิบัติตามมาตรการคว่ำบาตรแต่จะไม่ “ระงับบัญชีผู้ใช้ที่ไร้เดียงสาเพียงฝ่ายเดียว” เนื่องจากการคว่ำบาตรของตะวันตกต่อรัสเซีย

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด