Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักลงทุนผู้ได้ฉายาว่า Bitcoin Jesus กล่าวสนับสนุน Dogecoin ว่าถูกกว่าและเร็วกว่า

นักลงทุนผู้ได้ฉายาว่า Bitcoin Jesus กล่าวสนับสนุน Dogecoin ว่าถูกกว่าและเร็วกว่า

นักลงทุนผู้ได้ฉายาว่า Bitcoin Jesus กล่าวสนับสนุน Dogecoin ว่าถูกกว่าและเร็วกว่า

Roger Ver นักลงทุนผู้ส่งเสริม Bitcoin ที่ได้รับฉายาว่า “Bitcoin Jesus” ได้โพสบน Twitter หลังจากผ่านไปหนึ่งปี และแสดงถึงการสนับสนุน Dogecoin (DOGE)

ในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เขากล่าวว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ memecoin เนื่องจากการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและค่าธรรมเนียมต่ำ โดยเขาอธิบายว่า

“Dogecoin นั้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เพราะถูกกว่าและเชื่อถือได้มากกว่า Bitcoin ถ้าฉันต้องเลือกว่าสกุลเงินดิจิทัลใดที่ครองโลก มันจะต้องเป็น Dogecoin, Litecoin และ Bitcoin Cash”

Roger Ver ยังใช้เวลาในการให้สัมภาษณ์เพื่อแสดงความสนับสนุน Elon Musk ในการเข้าครอบครอง Twitter ซึ่งคุณ Roger Ver ได้อธิบายว่า

“มันจะทำให้ Twitter น่าสนใจยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ Elon Musk ออกมาเรียกร้องให้มีการปราบปรามสแกรม”

แม้ว่าคุณ Roger Ver จะเป็นผู้สนับสนุน Bitcoin มาหลายปี แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับ Bitcoin Cash (BCH) ซึ่งเป็น altcoin ที่แยกตัวออกจาก Bitcoin หลังจากข้อพิพาทเรื่องขนาดบล็อก

วิดีโอที่โพสต์ในเดือนมีนาคมไปยังช่อง YouTube ของคุณ Roger Ver แสดงให้เห็นว่าเขาและผู้ติดตามของเขาที่เข้าร่วมร้านค้าปลีกและคนขับรถแท็กซี่เพื่อใช้ Bitcoin Cash เป็นวิธีการชำระเงินที่ต้องการใน Saint-Martin

คุณ Roger Ver กล่าวว่า Bitcoin Cash เป็นวิสัยทัศน์ที่แท้จริงของผู้สร้าง Bitcoin อย่าง Satoshi Nakamoto และถึงแม้จะสนับสนุนมัน เขาอ้างว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมใน BCH

ที่มา : cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด