Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumพวกเจ้ามือ (Smart money) กำลังสะสม Ethereum อยู่ แม้นักวิเคราะห์เตือนว่าราคาอาจดิ่งแตะ $2,400 ต่อเหรียญ ก็ตาม

พวกเจ้ามือ (Smart money) กำลังสะสม Ethereum อยู่ แม้นักวิเคราะห์เตือนว่าราคาอาจดิ่งแตะ $2,400 ต่อเหรียญ ก็ตาม

การวิเคราะห์ระยะสั้นคาดราคาเป้าหมาย ETH อยู่ที่ $2,400 แต่ข้อมูลบ่งชี้ว่า พวกเจ้ามือ (Smart money) ยังคงสะสมเหรียญต่อไป

การทะยานขึ้นของ Ethereum รอบตอ่ไป เป็นหนึ่งในหัวข้ออภิปรายกันอย่างกว้างขวางในแวดวงคริปโต และนักวิเคราะห์ต่างมีมุมมองที่หลากหลายว่าการเปลี่ยนไปใช้งาน proof of stake (POS) จะมีผลต่อราคา Ether อย่างไร

กราฟราคา ETH/USDT รายวัน ที่มา: TradingView

พวกวาฬสะสมก่อนเหรียญทะยานขึ้นครั้งใหม่

ราคาดิ่งลึกทำให้ Ether สะสมโดย wallet ของพวกวาฬ โดย Jarvis Labs บริษัทคริปโตอัจฉริยะ โพสต์กราฟด้านล่างนี้เพื่อติดตามเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงการถือครองของพวกวาฬเทียบกับราคา ETH

Ether whale holding change. Source: Twitter

จุดสีแดงเกี่ยวข้องกับราคา Ether โดยกราฟดังกล่าวชี้ให้เห็นว่า whale wallet เริ่มลดการถือครองลงเมื่อราคาสูงกว่า $4,000 และพวกเขาจะไม่เริ่มสะสมจนกว่าราคาลดต่ำกว่า $2,300

Jarvis Labs กล่าวเอาไว้ว่า

พวกวาฬกำลังสะสม Ether อย่างต่อเนื่อง การสะสมของพวกเขาในช่วงไซด์เวย์ก่อนพุ่งขึ้น

และไม่เพียงแต่พวกวาฬที่กำลังดัก Ether ตอนราคาดิ่งเท่านั้น กราฟดังล่างนี้ตรงจุดสีแดงชี้ว่าทั้ง  whale wallet และ smaller wallet กำลังสะสมกันมากขึ้น

Ether divergence. Source: Twitter

Analysts at Jarvis กล่าวว่า

เมื่อพิจารณาจากการกระจาย Ether wallet เพียงอย่างเดียวก็สามารถอนุมานได้ว่า Whales UP + Fishes UP (ทั้งพวกวาฬและปลา ดูเหมือนว่ากำลังสะสมอยู่…

โดยรวมแล้ว ข้อมูลบ่งชี้ว่า แม้ราคา Ether ซื้อขายห่างจากจุดสูงสุดในประวัติการณ์ 42.5% แต่พวกเจ้ามือ (Smart money) ยังคงสะสมอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าราคาจะกลับมาทะยานขึ้นอีกครั้ง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด