Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ DAMAC Properties จะเพิ่มการชำระเงินเป็นสินทรัพย์จำพวก Crypto

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ DAMAC Properties จะเพิ่มการชำระเงินเป็นสินทรัพย์จำพวก Crypto

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ DAMAC Properties จะเพิ่มการชำระเงินเป็นสินทรัพย์จำพวก Crypto

DAMAC Properties เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งตั้งอยู่ที่ดูไบ กล่าวว่าจะเพิ่มการชำระเงินเป็น Bitcoin และ Ether ซึ่งเป็นสินทรัพย์จำพวก Crypto ที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาด

โดยบริษัท DAMAC Properties ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 และให้บริการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยมีสำนักงานอยู่ที่กาตาร์ เลบานอน จอร์แดน โอมาน ซาอุดีอาระเบีย อิหร่าน และสหราชอาณาจักร

บริษัทตั้งข้อสังเกตว่าการชำระเงินดังกล่าวจะทำให้มีทางเลือกมากขึ้นและสะดวกสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในดูไบเชื่อว่าการอำนวยความสะดวกในการซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยใช้สกุลเงินดิจิทัลสามารถปฏิวัติอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ได้

Siam Bitcoin DAMAC Properties
DAMAC Properties

คุณ Ali Sajwani ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งล่าสุดนี้ว่า

“การเปิดรับลูกค้าที่ถือ cryptocurrency เป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มของเราในการเร่งเศรษฐกิจสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่ออนาคตของอุตสาหกรรมของเรา นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจระดับโลกอย่างเราจะต้องปรับตัว การเสนอโหมดการทำธุรกรรมอื่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเรายินดีที่จะเห็นคุณค่าที่เทคโนโลยีนี้มอบให้กับลูกค้าของเรา”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Damac Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Damac Properties ประกาศว่ากำลังมองหาการสร้างเมืองดิจิทัลใน metaverse ความคิดริเริ่มที่เรียกว่า D-labs จะนำโดยคุณ Ali Sajwani ในขณะที่ Damac Group กล่าวว่าจะอัดฉีดทุนสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์ในโครงการเหล่านี้

ซึ่งความคิดริเริ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของความทะเยอทะยานที่บริษัทจะย้ายเข้าสู่สินทรัพย์ดิจิทัล และ NFT

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด