Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiอดีตประธาน Nintendo เชื่อการเล่นเกมสามารถใช้ประโยชน์จากบล็อคเชนและรูปแบบ 'Play to Earn' ได้

อดีตประธาน Nintendo เชื่อการเล่นเกมสามารถใช้ประโยชน์จากบล็อคเชนและรูปแบบ ‘Play to Earn’ ได้

Reggie Fils-Aimé อดีตประธาน Nintendo of America ได้เสนอแนวคิดเกี่ยวกับบล็อกเชนและรูปแบบการเล่น ‘Play to Earn’ โดยนำไปใช้กับอุตสาหกรรมเกม เขาเชื่อมั่นอย่างมากในเทคโนโลยีบล็อคเชน และผู้เล่นที่ทุ่มเทเวลาไปกับเกมควรจะสามารถสร้างรายได้จากสิ่งที่พวกเขาทำ

อดีตประธาน Nintendo เชื่อว่าองค์ประกอบ Blockchain สามารถใช้ในเกมได้

ในขณะที่ความคิดเห็นของนักเล่นเกมแบบเก่าที่มีต่อเทคโนโลยีบล็อคเชนและการเล่นเพื่อหารายได้ยังคงเป็นแง่ลบซะส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามนักเล่นเกมบางคนดูเหมือนจะใช้องค์ประกอบเหล่านี้อย่างจริงจังมากขึ้น กรณีของ Reggie Fils-Aimé ที่เคยเป็นประธานของ Nintendo of America ตั้งแต่ปี 2549 ถึงปี 2019 ได้ให้ความเห็นที่ชัดเจนเกี่ยวกับบทบาทของเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ในการเล่นเกม โดยเขากล่าวว่า :

ฉันเชื่อในบล็อคเชน ฉันคิดว่าบล็อคเชนเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจจริงๆ และฉันยังเชื่อในแนวคิด “เล่นเพื่อเป็นเจ้าของ(play to own)” ในเกม

อดีตผู้บริหารของ Nintendo กล่าวว่าผู้เล่นที่ทุ่มเทใช้เวลาในเกมควรจะสามารถสร้างรายได้จากกิจกรรมในเกมของพวกเขาในทางใดทางหนึ่ง 

Fils-Aimé ได้ยกตัวอย่างว่า มีหลายคนสนใจที่จะซื้อเกาะของเขาในเกม Animal Crossing โดยเขาแนะนำแอปพลิเคชั่นที่เป็นไปได้ของเทคโนโลยี NFT ให้กับแฟรนไชส์ ​​Nintendo ปัจจุบัน

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด