Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJoe Rogan ได้กล่าวเรื่องรัฐบาลสหรัฐฯ คิดเห็นอย่างไรเรื่อง Bitcoin

Joe Rogan ได้กล่าวเรื่องรัฐบาลสหรัฐฯ คิดเห็นอย่างไรเรื่อง Bitcoin

Joe Rogan ได้กล่าวเรื่องรัฐบาลสหรัฐฯ คิดเห็นอย่างไรเรื่อง Bitcoin

คุณ Joe Rogan คือ นักพอดคาสต์ชาวอเมริกัน และนักแสดงตลก ได้กล่าวว่า Bitcoin ทำให้เขานึกถึงอินเทอร์เน็ตในช่วงแรกๆ ในมุมมองของเขา มันกลายเป็น “รูปแบบสกุลเงินที่ใช้งานได้” ซึ่งเป็นปัญหาร้ายแรงสำหรับรัฐบาลสหรัฐฯ

ในพอดคาสต์บน Youtube คุณ Joe Rogan ย้ำถึงการสนับสนุน Bitcoin โดยยืนยันว่าสถานะปัจจุบันของสินทรัพย์นั้นคล้ายกับอินเทอร์เน็ตในยุคแรกมากเขากล่าว “ฉันคิดถึง Bitcoin แบบเดียวกับที่ฉันคิดเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตในยุคแรก ๆ”

ตามคำกล่าวของคุณ Joe Rogan ว่ารัฐบาลสหรัฐฯ ไม่ได้คาดหวังว่า BTC จะกลายเป็น “สกุลเงินที่ใช้งานได้” ที่สามารถใช้ซื้อสิ่งของได้ ด้วยเหตุนี้ ทางการจึงเริ่ม “ตื่นตัว” และขณะนี้กำลังหาทางรับมือกับสถานการณ์นี้

ในกรณีของสินทรัพย์ดิจิทัลคุณ Joe Rogan คาดหวังให้รัฐบาลสหรัฐฯ สร้างสกุลเงินดิจิทัลแบบรวมศูนย์ที่พวกเขาสามารถควบคุมได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะจำกัดการซื้อของผู้คนและขโมยอิสรภาพทางการเงินของพวกเขา

ในเดือนมกราคม เขาคาดการณ์ว่าคริปโตเคอเรนซีสามารถเป็นเครื่องมือทางการเงินที่จะช่วยพัฒนาชีวิตของผู้คน แม้จะบอกว่าเขาไม่เข้าใจมันดีเท่าไหร่นัก แต่เขายกย่อง Bitcoin และ Ethereum ว่าเป็นที่นิยมที่สุด

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ตัดทอนความเป็นไปได้ที่ภาค crypto จะล่มสลายโดยสิ้นเชิง โดยเขาสันนิษฐานว่า

“มันจะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ล่มสลายไป ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก”

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด