Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPaul Tudor Jones ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin และ crypto แม้จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ

Paul Tudor Jones ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin และ crypto แม้จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ

Paul Tudor Jones ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin และ crypto แม้จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ

ในการให้สัมภาษณ์กับรายการ Squawk Box ของ CNBC คุณ Paul Tudor Jones เล่าว่าเขายังคงถือ Bitcoin อยู่และมีแนวโน้มที่ดี

แม้ธนาคารกลางสหรัฐกำลังหารือเรื่องการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ซึ่งเป็นการขึ้นดอกเบี้ยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี มหาเศรษฐี Paul Tudor Jones ได้กล่าวว่าอาจเป็นความคิดที่ไม่ดีที่จะเป็นเจ้าของหุ้นและพันธบัตร แต่เขายังคงเชื่อใน Bitcoin และ crypto

คุณ Paul Tudor Jones กล่าวถึงอัตราเงินเฟ้อที่กระทบสหรัฐฯ ตลอดช่วงทศวรรษ 1970 ถ้ามองย้อนกลับไปนั้นครั้งแรกเริ่มที่ 5.5% แล้วค่อยๆ เพิ่มขึ้นเป็น 14.4% และลดลงเล็กน้อยในปี 1980 เท่านั้น เมื่อมองย้อนไปตอนนั้นเขากล่าวว่า ไม่มีสินทรัพย์ใดที่สามารถให้ผลตอบแทนที่เป็นบวก แม้กระทั่งทองคำ

เขากล่าวว่าหุ้นและพันธบัตรเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาถือครองอยู่ในปัจจุบัน และสิ่งเดียวที่เป็นไปได้ที่จะพยายามและมุ่งมั่นคือการรักษาทุนของตัวเอง พยายามที่จะสูญเสียน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงเงินเฟ้อที่สูงขึ้น โดยที่ปีนี้ขึ้นไปถึง 7% แล้ว

เขาเน้นว่า

เราอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างยิ่งที่การรักษาเงินทุนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราสามารถมุ่งมั่นได้ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นช่วงที่คุณกำลังพยายามทำเงินอยู่หรือเปล่า

เมื่อถูกถามว่าเขายังคงยุ่งเกี่ยวกับคริปโตอยู่หรือไม่ คุณ Paul Tudor Jones ยอมรับว่าเขายังคง “ลงทุนเพียงเล็กน้อย” และเชื่อว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงอนาคตที่สดใสสำหรับการลงทุนในคริปโต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด