Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตWellExp แพลตฟอร์มสุดปัง! สร้างแรงจูงใจพนักงาน ด้วยแนวคิด "เปลี่ยนงาน ให้เป็น สินทรัพย์"

WellExp แพลตฟอร์มสุดปัง! สร้างแรงจูงใจพนักงาน ด้วยแนวคิด “เปลี่ยนงาน ให้เป็น สินทรัพย์”

เบื่อไหมกับสวัสดิการแบบเดิมๆ ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ให้กับพนักงานได้เต็มรูปแบบ ไม่มีแรงจูงใจในการทำงาน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณไปแบบสูญเปล่า ด้วยเหตุนี้เราจึงขอแนะนำแพลตฟอร์ม WellExp ที่จะยกระดับสวัสดิการไปอีกขั้น ด้วยการนำเทคโนโลยี Blockchain มาช่วยสร้างแรงจูงใจให้พนักงาน ผ่านระบบ Employee Loyalty Rewards ที่ให้องค์กรธุรกิจสามารถมอบรางวัลตอบแทนความสำเร็จ ตามแนวคิด “Your Work is Your Asset – เปลี่ยนงาน ให้เป็น สินทรัพย์” ในรูปแบบ Utility Token ที่มอบรางวัลแก่พนักงานเป็น XWEL token นำไปแลกเปลี่ยนเป็นสวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ตามความต้องการได้

WellExp คืออะไร?

WellExp(เวลเอ๊กซ) เป็น Platform ที่ให้บริษัทที่เข้าร่วมกับแพลตฟอร์ม WellExp สามารถสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงาน โดยมีรางวัลเป็นโทเคนของ WellExp(XWEL) เพื่อนำไปแลกสวัสดิการ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำในไทย อาทิเช่น Aurora, Shopee, Grabfood, FoodPanda, Central Group, Lotus, Starbucks, Gettgo, Agoda, PT Station อีกทั้งยังครอบคลุมสวัสดิการทุกด้านของวิถีชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Investment, Wellbeing, Self-development, Insurance, Beauty and Fitness, Foods and Beverages, Shopping, Entertain and Travel และอีกมากมายในอนาคต

Siam Bitcoin

WellExp ทำงานอย่างไร?

บริษัทหรือองค์กรที่เข้าร่วมกับ WellExp สามารถออกแบบ Quest ให้กับพนักงานผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ เช่น To Do List, Check-in Location, Take Photo, ส่งไฟล์งาน ได้ตามที่บริษัทต้องการ โดยแลกกับรางวัลบน WellExp เพื่อนำไปใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น

อีกทั้งยังสามารถสร้าง Auto Reward Recognition ต่างๆ ให้กับพนักงานได้ เช่น วันเกิดพนักงาน, ผ่านทดลองงาน 3 เดือน, รางวัลพนักงานดีเด่น

Siam Bitcoin

ประโยชน์ที่ได้จาก WellExp

บุคคลทั่วไป

ประโยชน์จากการถือครอง XWEL Token ที่ได้จากการทำงาน สามารถนำไปใช้กับพันธมิตรแบรนด์ดังทั่วไทย ตัวอย่างเช่น แลกเป็นส่วนลดใน Shopee, แลกทองจาก Aurora, ส่วนลดเติมน้ามันของปั๊ม PT, Netflix แบบรายเดือน, ส่วนลดสั่งอาหาร Grab food

องค์กร

เพิ่มประสิทธิภาพของระบบการทำงานและสวัสดิการของพนักงานในองค์กรทำให้พนักงานมีแรงจูงใจในการทำงานมากขึ้น ปฎิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพ

เศรษฐกิจ

ส่งเสริมธุรกิจเกิดใหม่ เพิ่มศักยภาพจาก Token Digital เพื่อกระจายการมีส่วนร่วม ให้คนทั่วไปเข้าถึงง่ายและเร็วขึ้น

เปิดตัว IDO ให้ Pre-Sale เหรียญ XWEL Token

WellExp กำลังจะเปิดตัว IDO ให้ Pre-Sale เหรียญ XWEL Token ในวันที่ 07-17 พฤษภาคม 2565 นี้ หากใครสนใจที่จะเข้าร่วมสามารถติดตามได้ที่ xwel.io

ช่องทางติดต่อ

Website : https://xwel.io หรือ https://xwel.wellexp.co

Facebook Group : https://lnkd.in/gMnUZd2r

Line OA : https://lin.ee/ZisuvGB

Twitter : https://lnkd.in/ghky45ha

Telegram Announcement : http://t.me/WELLEXP

Youtube : https://lnkd.in/gVQpebm3

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด