Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศชาวอังกฤษ จำนวน 1 ใน 3 ซื้อคริปโตแล้ว : Coinbase รายงาน

ชาวอังกฤษ จำนวน 1 ใน 3 ซื้อคริปโตแล้ว : Coinbase รายงาน

รายงาน Qualtrics ที่ดำเนินการโดย Coinbase พบว่า พวกอังกฤษซื้อคริปโตเพิ่มขึ้น 4% ถึง 33% ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021

เทคโนโลยีเพิ่มจำนวน Bitcoin (BTC) กำลังส่งเสริมการยอมรับคริปโตในอังกฤษ พวกอังกฤษ (Brits) จำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังซื้อคริปโตเคอร์เรนซี จากข้อมูลวิจัยของ Coinbase ที่นำเสนอโดย Qualtrics

ประเด็นสำคัญระบุว่า คนอังกฤษ 33% เป็นเจ้าของคริปโตเพิ่มขึ้นจาก 29% ในเดือนตุลาคม 2021 นอกจากนี้ มากกว่าครึ่งหรือ 61% ของผู้ตอบแบบสำรวจตั้งใจที่จะเพิ่มการถือครองของพวกเขาในอีก 12 เดือนข้างหน้า

รายงานดังกล่าวเน้นว่า Bitcoin เป็นราชาคริปโตในหมู่ผู้บริโภคในอังกฤษ เนื่องจากเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่เป็นเจ้าของกันมากที่สุด Ethereum (ETH) ถือครองโดย 52% ของผู้ตอบแบบสำรวจด้วย Dogecoin (DOGE) และ Binance Coin (BNB) ที่ 34% และ 33% ตามลำดับ

ไม่ใช่ตลาดค้าปลีกที่สนใจคริปโตเคอร์เรนซี กรมธนารักษ์ในสมเด็จฯ (Her Majesty’s Treasury) ก็ดูเหมือนจะยังคงดำเนินต่อไป แม้จะมีการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ที่ซบเซา การตัดสินใจสร้าง Royal NFT ของกรมธนารักษ์ฯ ในช่วงฤดูร้อนได้รับความสนใจจากชุมชนคริปโตในเดือนเมษายน ท่ามกลางการอภิปรายเกี่ยวกับกฎระเบียบด้าน Stablecoin ในสหราชอาณาจักร

โฆษก Coinbase บอกกับทาง Cointelegraph ว่า ประชากร 67 ล้านคนในอังกฤษสร้าง “ศูนย์กลางการลงทุนคริปโตชั้นนำของยุโรป” เน้นย้ำว่ามีสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นของผู้มีส่วนร่วมกับสินทรัพย์เหล่านี้

“งานสำรวจล่าสุดระบุว่าเทรนด์การยอมรับอาจดำเนินต่อไป ด้วยการความทะเยอะทะยานร่วมกันมากมายในการขยายขนาดและความหลากหลายของพอร์ตการลงทุน”

โฆษกฯ เสริมว่า “เป็นที่ชัดเจนว่ายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจและความตระหนักในทรัพย์สินเหล่านี้”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด