Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCrypto Browser ของ Opera รองรับ BNB Chain แล้ว

Crypto Browser ของ Opera รองรับ BNB Chain แล้ว

Opera เว็บเบราว์เซอร์ที่รองรับ Web3 ได้ประกาศรองรับ smart contract ของ Binance ที่เรียกว่า BNB Chain บนเดสก์ท็อปและโทรศัพท์มือถือแล้ว

ตามประกาศบนบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการของ Opera เปิดเผยว่า การรวม BNB Chain เข้ากับ Crypto Browser จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อโทเคน BNB ด้วยเงิน fiat รวมทั้งส่งและรับโทเคนผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลได้ภายในตัว

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่นกระจายอำนาจบน BNB Chain ได้อีกด้วย ทั้งนี้ Opera ยังได้สร้างทางลัดในการเข้าถึงเว็บเทรดแบบกระจายอํานาจที่เป็นที่นิยม เช่น PancakeSwap, 1inch, BiSwap รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น DRIP Venus, Tranchess, Treehouse, ApeSwap และ AutoShark Finance

Opera ยังระบุด้วยว่า การเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้เป็นการเพิ่มศักยภาพการนำ Web3 ไปใช้ในระดับต่อไป :

“Opera มุ่งมั่นที่จะเพิ่มความคล่องตัวในการเข้าถึง Web3 และเทคโนโลยีอื่น ๆ ด้วย Crypto Browser ของ Opera นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ BNB Chain, dApps และผู้ถือโทเคนสามารถเข้าร่วมกับผู้ใช้ Windows, Android และ Mac หลายร้อยล้านคนทั่วโลกด้วยฟังก์ชันการเข้าถึง Web3 ที่ไม่เหมือนใครง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส”

Opera ยังได้เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทบล็อคเชนหลายแห่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจาก BNB Chain แล้ว บริษัทยังได้ขยายการสนับสนุนระบบนิเวศบล็อกเชนอื่นๆ ทั้งหมด 7 เครือข่าย ได้แก่ Bitcoin, Solana, Polygon, StarkEx, Ronin, Celo, Nervous Network และล่าสุดคือ BNB Chain

Siam Bitcoin Crypto Browser ของ Opera
Crypto Browser ของ Opera

Opera ประกาศก่อนหน้านี้ว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะเน้นบล็อคเชนหรือโทเคนเพียงอย่างเดียว แต่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บล็อคเชนที่หลากหลายและระบบการตั้งชื่อโดเมนแบบกระจายอำนาจเพื่อที่จะนำมารวมเข้ากับ Crypto Browser ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังตั้งใจที่นำคุณสมบัติเพิ่มเติมที่มีอยู่ใน Layer 2 มาใช้อีกด้วย

Crypto Browser เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม สำหรับผู้ใช้ Windows, Mac และ Android ต่อมาในวันที่ 14 เมษายน Opera ได้เปิดให้ผู้ใช้ iOS สำหรับ iPhone และ iPad ดาวน์โหลด Crypto Browser ผ่านหน้าเว็บไซต์

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด