Wednesday, May 8, 2024
HomeTokenเหรียญ Lido DAO (LDO) คืออะไร?

เหรียญ Lido DAO (LDO) คืออะไร?

เหรียญ Lido DAO (LDO) คืออะไร?

เหรียญ Lido DAO (LDO) คืออะไร?

Siam Bitcoin Lido Dao (LDO)
Lido Dao LDO

Lido Finance เป็นโปรโตคอล Liquid Staking ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สเตคเหรียญของตนบน เครือข่ายบล็อคเชน Proof-of-Stake (PoS) ในลักษณะที่ไม่ต้องไปดูแลฮาร์ดแวร์และสามารถขายออกได้ทุกเวลาไม่ต้องติดล็อก

Lido เป็นโซลูชันสภาพคล่องสำหรับ Ethereum ซึ่ง Lido ให้ผู้ใช้เดิมพัน ETH ของพวกเขาโดยไม่มีเงินฝากขั้นต่ำหรือการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐาน ในขณะที่เข้าร่วมในกิจกรรมออนไลน์ เช่น การให้ยืม เพื่อสร้างผลตอบแทนทบต้น

หลังจากที่ Stake เหรียญบน Lido แล้วจะได้รับเหรียญ stETH ในอัตราส่วน 1:1 ตัวอย่าง เช่น เมื่อ Staking เหรียญ ETH ก็จะได้รับเหรียญ stETH (Staked ETH) ในปริมาณที่เท่ากัน ซึ่งเหมือนกับใบเสร็จที่จะเป็นตัวแทนในการรับยิลด์จากการ Stake และสามารถขายออกในราคาเท่ากับราคา ETH ได้ตลอด

เหรียญ LDO เป็น native token ของโปรเจ็กต์ Lido ซึ่งมีกรณีการใช้งานปัจจุบันได้แก่

• การกำกับดูแล : ผู้ถือเหรียญ LDO สามารถลงคะแนนข้อเสนอเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับพารามิเตอร์หลัก เช่น การตั้งค่าค่าธรรมเนียม การกำหนดโอเปอเรเตอร์โหนด และออราเคิล

• แรงจูงใจด้านสภาพคล่อง : ผู้ถือเหรียญ LDO สามารถจัดหาสภาพคล่องให้กับโทเค็นที่ทำการ Staking ไว้ให้มีสภาพคล่องเพื่อรับรางวัลเป็น  stETH

• Liquid Staking : ผู้ถือเหรียญ LDO สามารถ Stake สินทรัพย์ใน Proof-of-Stake (PoS) ที่ได้รับการสนับสนุนเพื่อรับโทเค็นสภาพคล่องพร้อมรางวัลการ Staking ที่สะสมไว้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับขั้นตอนและโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการ Stake

ณ ปัจจุบัน Lido รองรับบล็อกเชนทั้งหมด 5 เครือข่าย คือ Ethreum, Solana, LUNA บน Terra ผ่าน Anchor Protocol, Polygon และ Kusama

Siam Bitcoin Lido 
Lido

เหรียญ Lido DAO (LDO) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

ในขณะเขียนบทความมีอุปทานหมุนเวียนของเหรียญ Lido DAO (LDO) ทั้งสิ้น 312,951,154 LDO ในตอนนี้ โดยอุปทานสูงสุดอยู่ที่ 1,000,000,000 LDO

การจัดสรรเหรียญ Lido DAO (LDO)

DAO treasury – 36.32%

Investors – 22.18%

Validators and signature holders – 6.5%

Initial Lido developers – 20%

Founders and future employees – 15%

ใครคือผู้ก่อตั้ง Lido DAO (LDO)?

สมาชิกของ Lido DAO ได้แก่ Semantic VC, ParaFi Capital, Libertus Capital, Terra, Bitscale Capital, StakeFish, StakingFacilities, Chorus, P2P Capital และ KR1 Lido โดยยังมีนักลงทุนรายสำคัญอีกหลายราย

สามารถซื้อเหรียญ Lido DAO (LDO) ได้ที่ไหน?

หากคุณต้องการทราบว่าจะซื้อ Lido DAO ได้ที่ไหนในปัจจุบัน cryptocurrency exchanges ชั้นนำสำหรับการซื้อขายเหรียญ Lido DAO ได้แก่

Binance, MEXC, Bybit, DigiFinex, Bitget และคุณสามารถค้นหาที่อื่นๆ ที่ระบุไว้ใน cryptocurrency exchanges ของ coinmarketcap ได้อีกด้วย

ชุมชนของเหรียญ Lido DAO (LDO)

Website

Blog

Twitter

Discord

Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด