Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตการชำระเงินออนไลน์มากกว่า 1 ใน 3 ของ AMC นั้น จ่ายด้วยคริปโตหรือไม่ก็ดิจิทัล

การชำระเงินออนไลน์มากกว่า 1 ใน 3 ของ AMC นั้น จ่ายด้วยคริปโตหรือไม่ก็ดิจิทัล

คุณ Adam Aron ซีอีโอ AMC Theatres กล่าว “เมื่อนำมารวมกันแล้ว ตัวเลือกการชำระเงินรูปแบบใหม่เหล่านี้ น่าประทับใจมาก เมื่อไม่นานมานี้คิดเป็น 35% ของการชำระเงินออนไลน์ทั้งหมด”
คุณ  Adam Aron ซีอีโอ AMC Theatres กล่าวว่า คริปโตและวิธีการชำระเงินอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิดเป็น 35% ของการชำระเงินออนลไลน์

เครือข่ายภาพยนต์ยอดนิยมค่อย ๆ ดำเนินการเกี่ยวกับการนำคริปโตมาใช้งานแล้ว หลังจากเปิดตัวรองรับการชำระเงินออนไลน์ด้วย Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC) ในเดือนพฤศจิกายน

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ยังรองรับการชำระเงินด้วย  Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) เพิ่มอีก ผ่านแอพมือถือ AMC Theatres 

จากการพูดคุยส่วนหนึ่งของการรายงานผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2022 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม คุณ Aron เน้นย้ำว่าการพุ่งเข้าสู่คริปโตของบริษัทนั้นไม่เพียงแต่ “ตกเป็นข่าว” เท่านั้น แต่ยังเปิดช่องทางการชำระเงินหลายช่องทางที่เคยสำรวจมาก่อนหน้านี้

“การโปรแกรมไอทีแบบเดียวกันที่เราต้องยอมรับคริปโตเคอร์เรนซี ทำให้เรายอมรับการชำระเงินรูปแบบอื่น ๆ ด้วย เช่น Apple Pay, Google Pay, Paypal, Bitpay และ Venmo อื่น ๆ เมื่อนำมาผนวกกัน ตัวเลือกการชำระเงินใหม่ ๆ เหล่านี้น่าประทับใจมาก ล่าสุดคิดเป็น 35% ของการชำระเงินออนลไน์ทั้งหมดของเราแล้ว”

เมื่อพูดถึงโครงการ NFT ของ AMC คุณ Aron ยังระบุด้วยว่าบริษัทมีโปรแกรมต่าง ๆ 8 โครงการที่เปิดตัวหรืออยู่ระหว่างดำเนินการในปีนี้ และกล่าวว่าเทคโนโลยีดังกล่าว “ช่วยกระตุ้นให้ AMC ขายตั๋วหนัง” ได้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด