Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJack Dorsey เผยถึงสิ่งที่จะทำให้ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นอีกครั้ง

Jack Dorsey เผยถึงสิ่งที่จะทำให้ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นอีกครั้ง

Jack Dorsey ผู้ร่วมก่อตั้ง Twitter และผู้สนับสนุน Bitcoin ที่มีชื่อเสียง ได้ออกมาทวีตเพื่ออธิบายถึงสิ่งที่ทำให้เขาเชื่อว่าราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต หลังจากการร่วงลงครั้งล่าสุด

Jack ตอบกลับทวีตของ Tom Philpott ผู้แต่งคอลัมน์ “Military Update” ในสหรัฐฯ ที่ได้ตำหนิ Dorsey ว่า แทนที่จะดูและแสดงความคิดเห็นในช่วงที่ “Bitcoin กำลังลุกเป็นไฟ” ซึ่งตอนนั้น Jack ได้ทวีตพูดถึงแร็ปเปอร์ Kendrick Lamar กับอัลบั้มใหม่ของเขาและทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้น

Dorsey ตอบกลับว่า เขาไม่ได้สนใจราคา Bitcoin ที่กำลังร่วงอยู่ในขณะนี้ เขามั่นใจว่า BTC จะกลับขึ้นมาอีกครั้งในระยะยาว ซึ่งเหตุผลที่ทำให้เขามั่นใจนั้นก็คือ การยอมรับ BTC ที่เพิ่มขึ้น เนื่องจาก “ผู้คนจำนวนมากสามารถใช้มันได้แล้ว”

Bitcoin และ Crpytocurrency อื่นๆ ลดลงอย่างมากในเดือนนี้ โดยเริ่มขึ้นครั้งแรก เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ธนาคารกลางสหรัฐ (Fed Reserve) ได้ประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 22 ปี

ภายหลังการประกาศทำให้ราคา Bitcoin ลดลงจาก 39,000 ดอลลาร์ ลงไปที่ 31,000 ดอลลาร์

Siam Bitcoin ที่มา : CoinMaketCap
ที่มา CoinMaketCap

การลดลงครั้งที่สองเริ่มขึ้นเมื่อเหรียญ UST และ LUNA ร่วงลงอย่างหนัก โดยเหรียญ Stablecoin UST ได้หลุด Peg ลงมาที่ 0.2151 ดอลลาร์ และเหรียญ LUNA ของ Terra ได้ลดลงเหลือ 0.00007244 ดอลลาร์ หลังจากที่เครือข่าย Terra หยุดทำงานในช่วงเช้าของเมื่อวานนี้

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด