Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinGalaxy Digital ขาดทุน 300 ล้านดอลลาร์หลังราคา Bitcoin ร่วงลงอย่างรุนแรง

Galaxy Digital ขาดทุน 300 ล้านดอลลาร์หลังราคา Bitcoin ร่วงลงอย่างรุนแรง

บริษัท Galaxy Digital Holdings ของมหาเศรษฐีพันล้าน Mike Novogratz สูญเสียรายได้ไปกว่า 300 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 เนื่องจากความกลัวของตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น ตามรายงานของ Bloomberg

Siam Bitcoin
Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital Holdings

หลังจากหักลบกำไรขาดทุนบริษัท Galaxy Digital สูญเสียรายได้รวมประมาณ 2.2 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลง 12% เมื่อเทียบกับในเดือนมีนาคม 2022

“ในแง่ของสภาวะตลาดในช่วงนี้” การสูญเสียรายได้ใน crypto เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากราคาของ Bitcoin ลดลงเหลือ 25,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนเริ่มหนีออกจากตลาดมากขึ้น นอกจากนี้การล่มสลายของ UST ยังทำให้เกิดความกลัวในพื้นที่ DeFi และ Stablecoins อีกด้วย

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบางคนบ่นว่า ความปั่นป่วนของตลาดที่เราเห็นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่เกิดจากความผิดพลาดของ Terra ที่ไม่สามารถตรึง UST ให้มีมูลค่าเท่ากับ 1 ดอลลาร์ได้ ส่งผลทำให้ราคา Bitcoin ลดลงเหลือ 25,000 ดอลลาร์, Ethereum ลดลงเหลือ 2,000 ดอลลาร์ และมูลค่า Maketcap ของตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้ลดลงไปเกือบ 3 แสนล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้เป็นเจ้าของอัลกอริธึม Stablecoins ใดๆ เลยก็ตาม แต่ Novogratz ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เนื่องจากมูลค่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่เขาถือลดลงจาก 8.5 พันล้านดอลลาร์ ลงมาเหลือ 2.5 พันล้านดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด