Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักลงทุนเชื่อมั่นใน Cardano กับการอัพเกรด Vasil Hard Fork ที่กำลังมาถึง

นักลงทุนเชื่อมั่นใน Cardano กับการอัพเกรด Vasil Hard Fork ที่กำลังมาถึง

นักลงทุนกำลังให้ความสนใจกับ Cardano (ADA) ถึงแม้จะอยู่ในช่วงตลาดหมีก็ตาม ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งนามว่า Cardano Dan ได้ออกมาโพสข้อมูลของ Cardano เผยให้เห็นว่ามีปริมาณธุรกรรมรายสัปดาห์ “มากที่สุด” นับตั้งจุดสูงสุดของตลาดกระทิงในรอบที่แล้ว แถมกราฟรายสัปดาห์แท่งปัจจุบันยังได้ทิ้ง”ไส้เทียนที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีนาคม 2020″ ไว้อีกด้วย

หลายคนเชื่อว่าอาจเป็นเพราะการอัพเกรดครั้งใหญ่ Vasil Hard Fork ของ Cardano ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งได้แสดงความตื่นเต้นไว้ที่ใต้โพสว่าเขา “มั่นใจมากกับ Vasil Hard Fork ของ Cardano

Charles Hoskinson ซีอีโอของ Cardano ได้ประกาศว่า Vasil Hard Fork ยังคงอยู่ตามกำหนดที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน และเครือข่ายทดสอบอาจพร้อมใช้ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

การอัปเดต Vasil Hard Fork คาดว่าจะปรับปรุงประสิทธิภาพของความสามารถในการทำสัญญาอัจฉริยะของ Cardano ได้อย่างมาก

Cardano ได้เปิดตัว Daedalus wallet เวอร์ชันใหม่ Daedalus 4.10. ซึ่งแก้ไขปัญหาการจับคู่กับ Ledger Nano S บนระบบปฏิบัติการ Windows และปรับปรุงการแสดงโทเค็นที่ไม่ชัดเจน

นอกจากนี้ Cardano ยังมีโครงการใหม่อีกกว่า 84 โครงการในขณะที่จำนวนโครงการ NFT ในปัจจุบันอยู่ที่ 5,549 โครงการ

ในขณะที่เขียน ราคาของ ADA อยู่ที่ $0.5641 ซึ่งเพิ่มขึ้น 5.38% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ADA และมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงที่ 1,291,095,641 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 22.26% จากเมื่อวาน..

แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ADA ติดลบไปกว่า -17.94%

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด