Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาดหลักทรัพย์ของบราซิลยืนยันจะเปิดตัว Bitcoin (BTC) Futures และ Ethereum (ETH) Futures

ตลาดหลักทรัพย์ของบราซิลยืนยันจะเปิดตัว Bitcoin (BTC) Futures และ Ethereum (ETH) Futures

ตลาดหลักทรัพย์ของบราซิลยืนยันจะเปิดตัว Bitcoin (BTC) Futures และ Ethereum (ETH) Futures

ตลาดหลักทรัพย์ของบราซิล หรือ B3 ยืนยันว่าภายในหกเดือน ทางบริษัทตั้งใจที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการตัวแรกที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดสกุลเงินดิจิทัล นั่นคือการซื้อขาย Bitcoin (BTC) Futures โดยคุณ André Milanez ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของกลุ่มได้ประกาศระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์

คุณ André Milanez ไม่ได้ให้รายละเอียดมากมายเกี่ยวกับวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ และยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า B3 จะเป็นหุ้นส่วนหรือจะเสนอการซื้อขาย Bitcoin Futures โดยตรงแต่ระยะเวลาในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างสั้นซึ่งเขาได้กล่าวว่า “เราวางแผนที่จะเปิดตัว Bitcoin Futures ในอีกสามถึงหกเดือนข้างหน้า”

ในเดือนมกราคมผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศที่ B3 คุณ Jochen Mielke de Lima ได้กล่าวไว้แล้วว่าตลาดหลักทรัพย์ของบราซิลจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่มีเกี่ยวกับ cryptocurrencies ในปี 2022 รวมถึง Bitcoin (BTC) Futures และ Ethereum (ETH) Futures

ตัวแทน B3 ยังกล่าวอีกว่ากำลังสำรวจวิธีการป้อนข้อมูลสำหรับสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางของประเทศหรือ CBDC โดยนอกเหนือจาก BTC และ ETH Futures แล้ว B3 ยังตั้งใจที่จะให้บริการ Exchanges ระดับประเทศและเพื่อเป็น “Centralizer” ซึ่งคุณ Jochen Mielke de Lima อธิบายเพิ่มเติมว่า

“เรามี crypto exchanges ระดับชาติประมาณ 30 แห่ง นอกเหนือจาก exchanges ระหว่างประเทศที่ดำเนินการที่นี่ เราสามารถให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างมาตรฐานในการดำเนินงานได้”

คุณ Jochen Mielke de Lima ยังระบุด้วยว่าตลาดคริปโตเคอเรนซีนั้นคล้ายกับตลาดหุ้น เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการออก การซื้อขาย การชำระบัญชี และการดูแล เขาจึงกล่าวว่า B3 สามารถช่วยแก้ปัญหาทั่วไประหว่างการแลกเปลี่ยนได้ เช่น การช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงลูกค้าปลายทางได้ดีที่สุด

นอกจากนี้ B3 ยังวางแผนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้สกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนที่จะเปิดตัวในปี 2022 โดยในจำนวนนี้มีการศึกษาเกี่ยวกับแพลตฟอร์มสำหรับการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเค็น การซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล การดูแลสกุลเงินดิจิทัล และอื่นๆ

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด