Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCharles Hoskinson บอกกับ Vitalik Buterin ว่ายังไม่สายเกินไปที่จะเข้าร่วม Cardano

Charles Hoskinson บอกกับ Vitalik Buterin ว่ายังไม่สายเกินไปที่จะเข้าร่วม Cardano

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้บอกกับ Vitalik Buterin หนึ่งในผู้สร้างเครือข่าย Ethereum บน Twitter ว่ายังไม่สายเกินไปที่จะเข้าร่วมกับ Cardano

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม Charles Hoskinson ได้ตอบไปในเชิงตลกกับอดีตคู่หูของเขา ในทวีตล่าสุด Vitalik Buterin

ใน Twitter ของ Vitalik Buterin เขากำลังไตร่ตรองถึงความไม่สอดคล้องที่เขามีเกี่ยวกับ Ethereum การเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) โดยได้โพสต์ข้อความขึ้นว่า:

“ข้อขัดแย้งระหว่างความปรารถนาของผมที่จะเห็น Ethereum กลายเป็นระบบที่เหมือน Bitcoin มากขึ้น โดยเน้นที่ความเสถียรและความมั่นคงในระยะยาว และตระหนักว่าการที่จะสำเร็จนั้นต้องการ การเปลี่ยนแปลงในระยะสั้นที่มีการประสานงานกันค่อนข้างมาก”

“ข้อขัดแย้งระหว่างความปรารถนาของผมที่จะเห็น Ethereum กลายเป็น L1 ที่สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่รุนแรงได้อย่างแท้จริง ”เขากล่าวเสริม

ในขณะเดียวกัน นักลงทุนหลายรายที่เคลือบแคลใจใน ADA ว่าเป็น “การหลอกลวง” และเกิดความกังวลที่ว่าระบบนิเวศของ Cardano ขาดองค์ประกอบที่สำคัญมากมาย อย่างไรก็ตาม Charles Hoskinson ประธานบริหารของ IOHK ได้เน้นย้ำว่า Cardano ไม่มีอะไรต้องปิดบัง

ในขณะนี้ 937 โครงการอยู่ระหว่างการพัฒนาบน Cardano ที่ได้เพิ่มขึ้นจาก 925 ก่อนหน้านี้ และ Cardano ยินดีกับการเพิ่มโครงการใหม่อีก 84 โครงการ ทำให้จำนวนโครงการ NFT ทั้งหมดอยู่ที่ 5,549 โครงการ

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด