Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance กำลังยื่นขอใบอนุญาตในเยอรมนี

Binance กำลังยื่นขอใบอนุญาตในเยอรมนี

Binance ยังคงมุ่งมั่นในความพยายามที่จะขยายธุรกิจ ครั้งนี้ที่งาน Online Marketing Rockstars Festival (OMR) ซึ่งกำลังจัดขึ้นในประเทศเยอรมนี

Siam Bitcoin Online Marketing Rockstars Festival (OMR)
Online Marketing Rockstars Festival OMR

Changpeng Zhao CEO Binance กล่าวบนเวทีว่า เขากำลังสื่อสารกับหน่วยงานกำกับดูแลของเยอรมันอย่างแข็งขัน นอกจากนี้ Binance ยังว่าจ้างพนักงานปฏิบัติตามกฎระเบียบและได้ยื่นขอใบอนุญาตในเยอรมนีอีกด้วย

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมนี้ Binance ประสบความสำเร็จในการจดทะเบียนในฝรั่งเศสและกลายเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบของประเทศ

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเข้าบูรณาการทางการเงินและกฎหมายของเยอรมัน เนื่องจากตอนนี้ ประเทศเยอรมนีได้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่เป็นมิตรกับอุตสาหกรรม crypto อันดับต้น ๆ ของโลก ตามการจัดอันดับของ Coincub Global Crypto Ranking ล่าสุด นอกจากนี้ กระทรวงการคลังของเยอรมนียังได้ออก “คู่มือภาษีคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency)” ฉบับแรก ก่อนหน้านั้น Commerzbank ซึ่งเป็นหนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดก็ได้ยื่นขอใบอนุญาตสำหรับบริการดูแลคริปโตเคอเรนซี่

Changpeng Zhao กล่าวว่า Binance จะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลระดับโลกในขณะตลาดขยายตัว เนื่องจากเป้าหมายของบริษัทคือการทำงานเฉพาะในกรอบกฎหมายและได้รับอนุญาตจากทุกที่ โดยจะมีการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคหลายแห่งทั่วโลก

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด