Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสาวก Dogecoin มีเฮ ! Robinhood เปิดให้ซื้อขาย DOGE โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

สาวก Dogecoin มีเฮ ! Robinhood เปิดให้ซื้อขาย DOGE โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

Robinhood แพลตฟอร์มซื้อขายหุ้นกล่าวว่า กระเป๋าเงิน “Robinhood 3” ใหม่นี้อนุญาตให้ผู้ใช้ถือกุญแจ crypto ของตนเอง รับผลตอบแทนรวมถึงซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto และ NFT ได้ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมจากการทำธุรกรรม

ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ NFT ของตนและเชื่อมต่อกับตลาดออนไลน์ได้เป็นครั้งแรกด้วยกระเป๋าเงิน Web3 ดิจิทัลใหม่นี้ เมื่อเปิดตัว Robinhood จะเชื่อมต่อโดยตรงกับ Coinbase และ MetaMask โดยกระเป๋าเงินใหม่นี้จะวางจำหน่ายในต่างประเทศภายในสิ้นปีนี้ ตามรายงานของ Robinhood

ในปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมการค้าของ Robinhood ชะลอตัวลงอย่างมาก โดยรายรับลดลง 43% เมื่อเทียบเป็นรายปี หุ้นร่วงลงมากกว่า 70% ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม และตอนนี้ต่ำกว่า 88% จากจุดสุงสุดตลอดการณ์

กระเป๋าเงินก่อนหน้านี้อนุญาตให้ผู้ใช้ Robinhood เข้าถึงระบบนิเวศบล็อคเชนขนาดใหญ่ แต่ไม่อนุญาตให้รวมบริการบน Ethereum หรือรองรับ NFT ซึ่งฟังก์ชันการทำงานของกระเป๋าเงินนั้นยังจำกัดเฉพาะสินทรัพย์ เช่น Bitcoin, Bitcoin Cash, Bitcoin SV, Dogecoin, Ether, Ether Classic และ Litecoin

Robinhood ถือ 4.105 หมื่นล้าน Dogecoin

DogeWhaleAlert บัญชี Twitter สำหรับการทำธุรกรรม DOGE ระบุว่า Robinhood ยังคงถือ Dogecoin ในนามของลูกค้า

แอป Robinhood ปัจจุบันมี Dogecoin ทั้งหมด 41,051,656,733 DOGE มูลค่า 3,654,582,689 ดอลลาร์ คิดเป็น 30.94% ของอุปทานหมุนเวียน โดยทรัพย์สิน Dogecoin ดังกล่าวถูกเก็บไว้ในกระเป๋าสองใบคือ 3334959 และ 1699275 โดยมีที่อยู่ดิจิทัล 8 แห่ง ตามทวีต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด