Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุนที่เสียหายจาก Terra เตรียมดำเนินการทางกฎหมายขอให้มีการยึดทรัพย์สินจาก Do Kwon

นักลงทุนที่เสียหายจาก Terra เตรียมดำเนินการทางกฎหมายขอให้มีการยึดทรัพย์สินจาก Do Kwon

นักลงทุนกว่า 50 รายในเกาหลีใต้ที่ได้รับผลกระทบจากการล่มสลายของ Terra เตรียมดำเนินการทางกฎหมายและขอให้มีการยึดทรัพย์สินจาก Do Kwon ซีอีโอของ Terraform Labs

ตามรายงานของ Korea Times นักลงทุนเหล่านี้ได้รวมตัวกันภายใต้ชื่อ Korea Blockchain Victims Association ได้กล่าวหาว่าโดควอนและสมาชิกในครอบครัวของเขาใช้เงินทุนของบริษัทเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์สุดหรูในเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา มีรายงานว่านักลงทุนกำลังวางแผนที่จะยื่นคำร้องทางอาญาข้อหาฉ้อโกง

เหนือสิ่งอื่นใดกลุ่มผู้เสียหายนี้ยังได้ขู่อีกว่า จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ตรวจสอบบัญชี EY ของ Terraform Labs และตรวจสอบกิจกรรมทางธุรกิจของ Terraform Labs

หากนักลงทุนประสบความสำเร็จในการยึดทรัพย์สินของโดควอน มันจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเขา ที่กำลังเผชิญกับการฟ้องร้องหลายคดีและการสอบสวนทางอาญาในเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังจะเป็นแบบอย่างสำหรับนักลงทุนรายอื่นที่ขาดทุนจากโครงการในโลก crypto เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการทางกฎหมายที่คล้ายคลึงกันนี้

วิกฤตการณ์ Terraform เป็นหนึ่งในเรื่องอื้อฉาวของอุตสาหกรรมคริปโตล่าสุดของเกาหลี นักลงทุนจำนวนมากสั่นคลอนจากความล้มเหลวของ UST และ LUNA และยังมีความไม่แน่นอนอีกมากว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

นักลงทุนไม่ยอมที่จะปล่อยให้เรื่องจบลงง่ายๆ โดยการตัดสินใจของสมาคม Korea Blockchain Victims Association ในการดำเนินคดีกับโดควอน ต้องรอดูกันต่อไปว่ากลุ่มนี้จะประสบความสำเร็จเพียงใดในความพยายามครั้งนี้

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด