Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu และ Dogecoin จะสามารถชำระเงินกับร้านอาหารหลายพันแห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก

Shiba Inu และ Dogecoin จะสามารถชำระเงินกับร้านอาหารหลายพันแห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก

ความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างร้านอาหารระดับโลกรายใหญ่และผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงิน Lavu และบริษัทชำระเงิน Fintech Verifone ที่กำลังจะกำหนดให้ร้านอาหารหลายพันแห่งใน 65 ประเทศยอมรับ Cryptocurrency หลายสกุลให้เป็นอีกวิธีการชำระเงิน

โดยแผนที่ได้วางเอามีหลายเหรียญที่รัานรับ เช่น สินทรัพย์ชั้นนำอย่าง Bitcoin ( BTC) และ Ethereum (ETH) และ stablecoins รวมไปถึงเหรียญ “มีม” อย่าง Shiba Inu (SHIB) และ Dogecoin (DOGE)

ตามประกาศความร่วมมือระหว่าง Lavu และ Verifone ได้ตั้งค่าให้ซอฟต์แวร์ของทั้งสองบริษัทให้ผสานรวมกันอย่างราบรื่น เพื่อให้มีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายมากขึ้นในร้านอาหาร วิธีการชำระเงินขั้นสูงเหล่านี้จะพร้อมใช้งาน ณ จุดขายแบบรวมศูนย์เพื่อเพิ่มประสบการณ์การชำระเงินของลูกค้า

การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในการชำระเงินนี้ ไม่เพียงแต่เพิ่มสกุลเงินดิจิทัลเป็นวิธีการชำระเงินเท่านั้น แต่ยังรวมการชำระเงินแบบดิจิทัลอื่นๆเช่น Alipay, PayPal, Venmo, WeChat Pay

ความร่วมมือครั้งใหม่นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่อัตราการเบิร์นของ Shiba Inu พุ่งสูงขึ้นมากจนทำลายสถิติ SHIB 12.8 พันล้าน SHIB ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง จนถึงปัจจุบันตั้งแต่เปิดตัวสกุลเงินดิจิทัล SHIB ทั้งหมด 410.35 ล้านล้านถูกเผา ในขั้นต้น Shiba Inu มีอุปทานทั้งหมดหนึ่งพันล้านเหรียญ แต่ 50% ถูกล็อคในสัญญาอัจฉริยะเพื่อให้สภาพคล่องใน Uniswap

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด